Mô Tả Công Việc
Mang tới khách hàng những tiện nghi và chất lượng dịch vụ tại phòng chờ hạng thương gia tiêu chuẩn Quốc tế.
- Đón tiếp khách vào phòng chờ hạng Thương gia
- Giới thiệu các khu vực tiện ích, trang thiết bị, dịch vụ trong phòng chờ
- Phục vụ ẩm thực (bar & buffet), đặt giữ chỗ trên chuyến bay, bảo quản hành lý của khách
- Tư vấn và hướng dẫn, phục vụ hành khách theo yêu cầu
- Hỗ trợ và cung cấp các thông tin liên quan đến chuyến bay cho các hành khách tại Phòng chờ, hướng dẫn khách lối ra của cửa khởi hành, và tạm biệt khách
Yêu Cầu Công Việc
- Có tố chất làm dịch vụ: vui tươi, niềm nở, nhiệt tình.
- Tiếng Anh: giao tiếp tốt (TOEIC trên 550)
- Ngoại hình: cao tối thiểu 1m6 (nữ), 1m72 (nam).
- Có nghiệp vụ thu ngân, lễ tân...
Hình thức
Quyền Lợi
1. Làm việc trong hãng hàng không với môi trường năng động hàng đầu châu Á.
2. Mức lương cạnh tranh
3. Chế độ: vé máy bay, nghỉ dưỡng.
4. Được đào tạo bài bản, miễn phí
5. Nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.