Mô Tả Công Việc
- Nắm vững kiến thức về sản phẩm, dịch vụ trong khách sạn.
- Chào đón khách đến khách sạn
- Mở cửa xe đón khách và lấy hành lý trong xe xuống cho khách, đồng thời kiểm tra số lượng hành lý cùng khách
- Hỗ trợ vận chuyển hành lý theo yêu cầu của khách.
- Hướng dẫn khách đến khu vực sảnh và chờ đợi làm thủ tục nhận phòng.
- Xử lý tất cả các yêu cầu đặc biệt nhanh chóng và thích hợp.
- Cảnh giác khi thấy có bất kỳ tình huống bất thường nào xảy ra và ngay lập tức thông báo cho cấp trên và bộ phận an ninh.
- Thực hiện cả các nhiệm vụ khác theo sự phân công
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, sức khỏe tốt
- Ưu tiên những ứng viên đã từng có kinh nghiệm tại các khách sạn hoặc khu nghỉ mát
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Nhanh nhẹn, trung thực, kỹ năng giao tiếp tốt và sẵn sàng làm việc theo ca
- Thể hiện tác phong làm việc chuyên nghiệp, tuân thủ tiêu chuẩn nghiệp vụ và nội quy khách sạn.
Hình thức
Quyền Lợi
- chế độ làm việc 5 ngày/tuần
-Cơ hội đào tạo, học tập , taskforces
- BHXH, YT,TN full lương, gói bảo hiểm cao cấp và các chế độ phúc lợi khác theo chính sách công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.