Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm chào đón khách và hộ tống khách đến phòng khi cần thiết, một cách chuyên nghiệp và thân thiện
- Chịu trách nhiệm giao nhận và thu thập hành lý, đồ đạc của khách đến và đi từ phòng khách, xe ô tô và lễ tân kịp thời, cẩn thận
- Đảm bảo hành lý và đồ đạc của khách luôn được cất giữ một cách an toàn, có phương pháp
- Đảm bảo rằng tất cả các yêu cầu và thắc mắc của khách đều được đáp ứng một cách hữu ích, chuyên nghiệp nhưng ấm áp và thân thiện
- Hàng ngày, đảm bảo rằng bạn biết đầy đủ về tất cả những người đến Khách sạn, đặc biệt là khách VIP và khách quay lại, đồng thời biết về bất kỳ yêu cầu đặc biệt nào để có thể hành động ngay lập tức
- Cung cấp thông tin chung cho khách hàng một cách tốt và hữu ích
- Xác định các cách để tăng lợi nhuận tổng thể của khách sạn trong phần này
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm tại vị trí tương đương
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Chủ động và cầu tiến trong công việc
- Nhanh nhẹn và có khả năng làm việc nhóm
Hình thức
Quyền Lợi
- 1 Tháng thử việc nhận nguyên Lương & Thưởng phí dịch vụ & Tham gia BHXH
- 05 ngày làm việc theo quy định | 02 ngày nghỉ tuần.
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện PVI.
- Đồng phục và bữa ăn theo ca được cung cấp bởi Khách sạn| Bãi để xe máy & ô tô miễn phí
- Được áp dụng mức giá dành cho nhân viên tập đoàn khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn.
- Môi trường làm việc sáng tạo và thân thiện.
- Các khóa đào tạo trong nước và quốc tế.
- Nghỉ mát/ nghỉ phép hàng năm | Khám sức khỏe định kỳ
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại chuỗi khách sạn Sheraton và tập đoàn.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.