Mô Tả Công Việc
To guide guests in check-in: take guests to their room, carry their luggage, instruct them to use equipment in the room.
• Giới thiệu các dịch vụ của khách sạn cho khách.
To introduce service of the hotel to guests.
• Chuyển hành lý khi khách đổi phòng hoặc check-out.
To transport luggage when guests change to another room or check out.
• Thay thế nhân viên mở cửa khi cần thiết.
To represent a concierge when needed.
• Chăm sóc các bảng thông tin hướng dẫn ở Sảnh.
To look after the information table at Lobby.
Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận.
Other tasks requested by General Manager and Head of Department.
Yêu Cầu Công Việc
• Có kinh nghiệm lãnh vực chăm sóc khách hàng.
Experience in field of Customer Service.
• Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết.
Extremely high spirit of Customer Service.
• Tiếng Anh: khả năng giao tiếp tốt.
English: Good communication skills.
Hình thức
Quyền Lợi
- chế độ làm việc 5 ngày/tuần
-Cơ hội đào tạo, học tập , taskforces
- BHXH, YT,TN full lương, gói bảo hiểm cao cấp và các chế độ phúc lợi khác theo chính sách công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.