Mô Tả Công Việc
- Xây dựng quy trình làm việc cũng như tiêu chuẩn cho từng vị trí công việc cụ thể.
- Lên kế hoạch thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận.
- Thay đổi, điều chỉnh về tiêu chuẩn làm việc của từng vị trí theo định hướng của khách sạn.
- Giám sát việc thực hiện kế hoạch của nhân viên, đảm bảo công việc hoàn thành đúng tiến độ.
- Thực hiện điều phối nhân sự phù hợp với nhu cầu của khách sạn.
- Cùng giám sát buồng phòng lên lịch làm việc cho nhân viên.
- Kiểm tra quá trình làm việc của nhân viên để đảm bảo đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng vệ sinh và chất lượng phục vụ của khách sạn.
- Hỗ trợ giải quyết những những phàn nàn, yêu cầu khó của khách hàng khi cần.
- Quản lý quy trình xử lý đồ thất lạc của khách.
- Lưu lại những nội dung phàn nàn, yêu cầu của khách để lần sau hướng dẫn nhân viên cách xử lý khi gặp tình huống tương tự.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan nhằm giải quyết nhanh gọn những vấn đề khách hàng phàn nàn.
- Lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự và tham gia vào việc tuyển chọn.
- Đề bạt những nhân viên của bộ phận có năng lực lên vị trí cao hơn, đảm bảo đáp ứng được yêu cầu công việc.
- Thiết lập chương trình đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên mới.
- Lên kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng để nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận.
- Thường xuyên kiểm tra nhật ký hoạt động để đảm bảo mọi công việc của bộ phận đều đang hoạt động đúng với tiến độ.
- Trực tiếp kiểm tra phòng lưu trú của đoàn khách quan trọng để đảm bảo đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất.
- Xây dựng các mẫu form sử dụng cho quá trình hoạt động của bộ phận.
- Hướng dẫn nhân viên sử dụng nước, điện, hóa chất hiệu quả nhưng tiết kiệm.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với nhân viên trong bộ phận và với các bộ phận khác nhằm phối hợp đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Cập nhật tình trạng các trang thiết bị của bộ phận để lên kế hoạch bảo trì, thay thế, sữa chữa nếu cần.
- Trực tiếp quản lý việc xuất, nhập đồ dùng, trang thiết bị, hóa chất, vật dụng cần thiết cho công việc của bộ phận.
- Thực hiện các công việc đột xuất do BGĐ chỉ đạo
Làm việc tại Resort Lamori Thanh Hoá (Cạnh sân bay Thanh Hoá)
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị du lịch, quản trị kinh doanh hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng, buồng phòng vị trí tương đương tại khách sạn, resort 4-5 sao.
- Sử dụng Tiếng Anh lưu loát.
- Kỹ năng giao tiếp, phân tích, giải quyết vấn đề, tổ chức và đào tạo.
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý các mối quan hệ phức tạp và chăm sóc khách hàng.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office và hệ thống quản lý bộ phận Buồng phòng.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Chế độ lương, thưởng cạnh tranh. Lương từ 22 -30 triệu/ tháng- Hỗ trợ cơm, chỗ ở cho nhân viên ở xa
- Có cơ hội được đào tạo chuyên môn, lộ trình phát triển rõ ràng
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp trong tập đoàn đa lĩnh vực - đa quốc gia
- Được tham gia bảo hiểm đầy đủ theo chế độ công ty
- Cac chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.