Mô Tả Công Việc
- Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh
+ Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, xây dựng kế hoạch marketing, kế hoạch bán hàng,...
+ Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý, năm, đảm bảo kế hoạch đó phù hợp với mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp.
+ Lên kế hoạch xây dựng và triển khai các chiến lược Marketing: tạo ra nhận thức về thương hiệu, tăng doanh số bán hàng, xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng, phát triển sự cạnh tranh
+ Phân tích thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh để đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp.
+ Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh và đưa ra các giải pháp cải thiện
+ Xây dựng và quản lý các các bộ sales kit, chương trình quảng bá hình ảnh, các sản phẩm, dịch vụ của Lamori Resort & Spa.
- Quản lý và điều phối đội ngũ nhân viên kinh doanh
+ Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá hiệu quả công việc ... đảm bảo đội ngũ của mình hiểu rõ mục tiêu, chiến lược và kế hoạch kinh doanh
+ Định hướng công việc cho nhân viên và đảm bảo các hoạt động kinh doanh được thực hiện đúng theo định hướng và mục tiêu đã đề ra.
+ Đánh giá nhân sự định kỳ đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn, kết quả của bộ phận đưa ra
- Tạo động lực và thúc đẩy tinh thần làm việc cho đội ngũ
+ Khuyến khích sự hợp tác, tôn trọng ý kiến của nhân viên, tạo điều kiện để họ phát triển và đóng góp ý tưởng mới
+ Thường xuyên động viên, công nhận những thành tích và nỗ lực của đội ngũ
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng
+ Xác định nhu cầu của khách hàng: Nghiên cứu thị trường, khảo sát khách hàng, phân tích dữ liệu bán hàng.
+ Tạo dựng mối quan hệ cá nhân: tìm hiểu về khách hàng, xây dựng mối quan hệ tin cậy và tôn trọng.
+ Cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng: đảm bảo rằng đội ngũ nhân viên kinh doanh của mình được đào tạo bài bản và có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách kịp thời, hiệu quả.
+ Tạo ra giá trị cho khách hàng: đảm bảo sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp luôn đáp ứng nhu cầu, kỳ vọng của khách hàng.
+ Tương tác với khách hàng thường xuyên: Thông qua các buổi gặp mặt, hội thảo, hoặc các sự kiện.
- Thực hiện các tác vụ khác theo yêu cầu của ban lãnh đạoLàm việc tại Resort Lamori Thanh Hoá (Cạnh sân bay Thanh Hoá)
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ Đại học, cao đẳng trở lên chuyên ngành: Quản trị Sales-Marketing, Quản trị kinh doanh, Du lịch,......
- Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn, resort 4-5 sao.
- Khả năng hoạch định tốt, có chiến lược, tầm nhìn.
- Sử dụng Tiếng Anh lưu loát.
- Sử dụng tốt phần mềm quản lý bán hàng và Marketing.
- Kỹ năng lãnh đạo, truyền thông, giao tiếp, thuyết trình, lập kế hoạch, giải quyết vấn đề, giải quyết xung đột, quản trị rủi ro.
- Kỹ năng dự đoán, nắm bắt xu thế thị trường.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Chế độ lương, thưởng cạnh tranh. Mức lương 40-50 triệu/ tháng- Hỗ trợ cơm, chỗ ở cho nhân viên ở xa
- Có cơ hội được đào tạo chuyên môn, lộ trình phát triển rõ ràng- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp trong tập đoàn đa lĩnh vực - đa quốc gia- Được tham gia bảo hiểm đầy đủ theo chế độ công ty
- Cac chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.