Mô Tả Công Việc
- Lên kế hoạch và định hướng cho thương hiệu phụ trách
- Phân tích các yếu tố giúp tăng trưởng của ngành hàng/nhãn hàng từ đó đưa ra các chiến lược phù hợp để thúc đẩy doanh số
- Thuyết trình và báo cáo chiến lược của từng nhãn hàng, ngành hàng đến MD - BU (của từng miền)
- Nghiên cứu và đề xuất các kế hoạch nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng theo từng nhãn hàng và địa phương phụ trách
- Lên kế hoạch hành động, chiến dịch ngắn hạn & dài hạn
- Khảo sát thị trường (phân tích hành vi & sở thích của khách hàng, xu hướng thị trường, đối thủ trong ngành,...)
- Audit nhà hàng thường xuyên đảm bảo "CX - Trải nghiệm khách hàng" được vận hành tốt
- Báo cáo trực tiếp tới Marketing Manager, MD: tuần, tháng, quý, năm
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
- Lập kế hoạch và giám sát thực hiện các chương trình marketing của thương hiệu bao gồm các công việc liên quan đến chương trình: ý tưởng thiết kế, vật phẩm marketing, ngân sách, điều phối thực hiện, giám sát, báo cáo hiệu quả
- Thực hiện nghiên cứu thị trường và làm việc với các bộ phận liên quan để cung cấp thông tin đối thủ cạnh tranh, dự báo xu hướng thị trường, hành vi tiêu dùng của khách hàng mục tiêu cho trưởng bộ phận và bộ phận vận hành
- Quản lý và kiểm soát về tất cả các hình ảnh liên quan tới nhà hàng
- Chịu trách nhiệm chính cho toàn bộ hoạt động Marketing của thương hiệu và khu vực phụ trách, chủ động theo dõi và dự báo tình hình kinh doanh, thực hiện các chương trình Marketing để thúc đẩy doanh số, được phê duyệt bởi MD của từng vùng
- Xây dựng và thực hiện các menu extra, upselling, new combo phù hợp với thị hiếu khách hàng theo vùng miền, nhằm thúc đẩy doanh số
- Triển khai các hoạt động marketing cho các nhãn hàng thuộc khu vực quản lý. Thực hiện các thủ tục giấy tờ, các quy trình nội bộ, sản xuất các ấn phẩm Marketing và các nội dung truyền thông liên quan đến chương trình Marketing. Ban hành chương trình và thông tin đến các phòng ban, bộ phận khác
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh tế tài chính, Kinh tế đối ngoại
- Từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Sở hữu vốn sống và trải nghiệm xã hội, nền văn hóa chung tốt, cảm nhận thẩm mỹ tinh tế
- Khả năng sáng tạo và tư duy logic
- Khả năng cảm nhận tốt về xu hướng phong cách thị trường, thấu hiểu xảm xúc khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp, kỹ năng thuyết trình, thương thuyết, Tiếng Anh tốt
- Tính cách: chín chắn, năng động, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực, cầu tiến và có định hướng phát triển
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
Đãi ngộ:
- Lương + thưởng hiệu suất + tháng lương 13,...
- Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của Golden Gate.
Cơ hội thử thách và phát triển:
- Cơ hội được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, là tập đoàn F&B hàng đầu Việt Nam.
- Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá.
Văn hoá môi trường làm việc:
- Làm việc Thứ 2 - Thứ 6.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật.
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.