Mô Tả Công Việc
- Kiểm tra khi khách trả phòng và thiết lập lại đồ dùng trong phòng trước khi khách đến.
- Báo cáo tình hình sử dụng phòng, báo cáo chi tiết dịch vụ có liên quan như giặt ủi, minibar và một số dịch vụ phát sinh khác của khách.
- Chịu trách nhiệm về vấn đề vệ sinh và hoạt động có hiệu quả của phòng khách sạn.
- Báo cáo kịp thời các sự cố hư hỏng trong phòng cho giám sát hoặc bộ phận Kỹ thuật khắc phục, đảm bảo các trang thiệt bị luôn hoạt động tốt và sẵn sàng phục vụ khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Sẽ được đào tạo
Có sức khoẻ tốt, chịu khó làm việc.
Thật thà, cẩn thận, sạch sẽ, tỉ mỉ, gọn gàng, có tinh thần trách nhiệm.
Hình thức
Quyền Lợi
- Đẩy đủ quyền lợi theo Luật đinh
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.