Mô Tả Công Việc
- Trực tiếp hướng dẫn training đào tạo về nghiệp vụ cho nhân viên bàn
- Kiểm soát lịch làm việc của nhân viên, lên lịch làm việc hàng tuần trình quản lý
- Giải quyết các các thắc mắc, phàn nàn của khách hàng
- Duy trì, kiểm soát tiêu chuẩn về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe
- Kiểm soát mức độ tồn kho và các order hàng của các bộ phận trong nhà hàng
- Hỗ trợ các bộ phận, khu vực trong nhà hàng trong mọi tình huống
- Điều hành, phối hợp nhân sự đảm bảo sự vận hành hoàn hảo trong nhà hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý nhà hàng
- Thực hiện duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm
- Xử lý tốt những yêu cầu từ khách hàng.
- Có khả năng giải quyết vấn đề về nhân viên cũng như với khách hàng.
- Báo cáo đầy đủ tới Giám sát.
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi từ 18 trở lên
- Có thể làm theo ca.
- Kinh nghiệm, bằng cấp.
- Siêng năng, trung thực, thân thiện, cởi mở.
- Có tinh thần hỗ trợ đồng đội.
- Năng động, siêng năng, chịu học hỏi, trung thực.
- Có thể nhận việc làm ngay.
- Địa điểm làm việc:
CN1. Tòa nhà Estella,88/4 Song Hành, Phường An Phú, Quận 2, TP. HCM
CN2. Landmark 1, Vinhomes Central Park, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM.
Hình thức
Quyền Lợi
- Nghỉ phép: 12 ngày phép/năm
- Hỗ trợ ăn giữa ca.
- 1 tuần nghỉ 1 ngày
- Hỗ trợ tiền gửi xe.
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Thử việc hưởng 100% lương
- Được cấp đồng phục làm việc
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, tiếp xúc với nhiều khách nước ngoài, nhiều cơ hội nâng cao kỹ năng giao tiếp tiếng Anh
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.