Mô Tả Công Việc
- Ghi nhận thật chính xác và đầy đủ yêu cầu đặt hàng của Khách hàng.
- Điều phối đơn hàng cho từng cửa hàng hợp lý về thời gian và lộ trình, không bỏ lỡ, bỏ sót đơn hàng bất kỳ đơn hàng nào.
- Ghi nhận kịp thời, thu thập đầy đủ ý kiến phản hồi từ Khách hàng.
- Trả lời thắc mắc của Khách hàng đúng, đủ, nhanh chóng trong phạm vi quyền hạn được giao.
- Đóng góp ý kiến để hoàn thiện quy trình hoạt động của bộ phận Call Center.
- Theo dõi và thu thập phản hồi của Khách hàng, tập hợp thông tin báo cáo cho Trưởng BP để góp ý cho HTCH điều chỉnh, khắc phục thiếu sót nhằm làm hài lòng khách hàng, tăng doanh thu.
- Cung cấp ý kiến của Khách hàng qua quá trình bán hàng và tương tác thực tế với Khách hàng để hỗ trợ phát triển hệ thống kinh doanh theo từng tháng/quý/năm
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Điều phối đơn hàng cho từng cửa hàng hợp lý về thời gian và lộ trình, không bỏ lỡ, bỏ sót đơn hàng bất kỳ đơn hàng nào.
- Ghi nhận kịp thời, thu thập đầy đủ ý kiến phản hồi từ Khách hàng.
- Trả lời thắc mắc của Khách hàng đúng, đủ, nhanh chóng trong phạm vi quyền hạn được giao.
- Đóng góp ý kiến để hoàn thiện quy trình hoạt động của bộ phận Call Center.
- Theo dõi và thu thập phản hồi của Khách hàng, tập hợp thông tin báo cáo cho Trưởng BP để góp ý cho HTCH điều chỉnh, khắc phục thiếu sót nhằm làm hài lòng khách hàng, tăng doanh thu.
- Cung cấp ý kiến của Khách hàng qua quá trình bán hàng và tương tác thực tế với Khách hàng để hỗ trợ phát triển hệ thống kinh doanh theo từng tháng/quý/năm
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, dưới 35 tuổi
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm và kiến thức bán hàng, Chăm sóc và phục vụ Khách hàng từ 3 tháng trở lên, có kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B là lợi thế. (Được đào tạo theo quy trình của Phúc Long)
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: word, excel, internet, tốc độ đánh máy nhanh,…
- Khả năng giao tiếp tốt: lưu loát, trôi chảy, tự tin, diễn đạt dễ hiểu, nắm bắt vấn đề nhanh,
- Giọng chuẩn, nhẹ nhàng, rõ ràng, không nói ngọng, nói lắp, không mang âm hưởng địa phương.
- Trách nhiệm trong công việc
- Ôn hòa, điềm tĩnh trong giao tiếp
Làm việc tại: 42/24-42/26 Đường 643 Tạ Quang Bửu, P.4, Q.8, TP.HCM
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm và kiến thức bán hàng, Chăm sóc và phục vụ Khách hàng từ 3 tháng trở lên, có kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B là lợi thế. (Được đào tạo theo quy trình của Phúc Long)
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: word, excel, internet, tốc độ đánh máy nhanh,…
- Khả năng giao tiếp tốt: lưu loát, trôi chảy, tự tin, diễn đạt dễ hiểu, nắm bắt vấn đề nhanh,
- Giọng chuẩn, nhẹ nhàng, rõ ràng, không nói ngọng, nói lắp, không mang âm hưởng địa phương.
- Trách nhiệm trong công việc
- Ôn hòa, điềm tĩnh trong giao tiếp
Làm việc tại: 42/24-42/26 Đường 643 Tạ Quang Bửu, P.4, Q.8, TP.HCM
Hình thức
Quyền Lợi
- Đảm bảo đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Nhà Nước
- Hưởng phúc lợi theo chính sách của công ty.
- Hưởng phúc lợi theo chính sách của công ty.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.