Mô Tả Công Việc
- Thực hiện ghi nhận, đánh giá nhà hàng về việc tuân thủ các tiêu chuẩn, quy định do công ty ban hành liên quan đến phục vụ khách hàng thông qua Camera.
- Thực hiện làm các báo cáo đánh giá theo mẫu.
- Hỗ trợ, thông báo cho nhà hàng về việc thực hiện tuân thủ các tiêu chuẩn, quy định do công ty ban hành liên quan đến phục vụ khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm / kiến thức liên quan đến dịch vụ nhà hàng.
- Sử dụng thành thạo kỹ năng tin học văn phòng cơ bản,
- Có kỹ năng giao tiếp.
- Có tinh thần trách nhiệm, kỷ luật.
- Làm việc tối thiểu 20 ca / tháng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc tại Tập đoàn F&B số 1 Việt Nam.
- Hưởng mức lương thoả thuận
- Cơ hội thăng tiến và lộ trình phát triển bản thân rõ ràng BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật.
- Tháng lương 13, thưởng theo hiệu quả công việc.
- Giảm giá khi sử dụng dịch vụ của các nhà hàng thuộc tập đoàn Golden Gate.
- Khám sức khỏe định kỳ, teambuilding, ...
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.