Mô Tả Công Việc
Chăm sóc học viên( 50%)
- Xử lý các yêu cầu hỗ trợ về học tập liên quan đến học sinh. Thông báo tình hình học tập của học sinh đến phụ huynh theo định kỳ để đảm bảo chất lượng học tập của học sinh
- Phụ trách các vấn đề liên quan tới mối quan hệ phụ huynh, học sinh; chịu trách nhiệm đảm bảo mọi vấn đề trong quá trình học tập của học sinh
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ, chất lượng học tập của học sinh
- Một vài công việc khác được giao.
Gia hạn khóa học( 50%):
- Tư vấn gia hạn tài khoản khóa học cho các phụ huynh và học sinh đang sử dụng khóa học
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: 1992 – 1998 (Ưu tiên đã có gia đình trong độ tuổi 1992-1997)
- Có kinh nghiệm từ 06 tháng Chăm sóc khách hàng hoặc kinh nghiệm Telesales/ Sales
- Ưu tiên Nữ - đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục
- Biết tin học văn phòng
- Giao tiếp tốt tự tin, chủ động, xử lý vấn đề nhanh nhẹn
- Sẵn sàng tăng ca, ko ngại khó
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
- Lương cứng: 8.5.000.000đ - 12.000.000 VNĐ/tháng + hoa hồng (Thu nhập từ 10.000.000 - 25.000.000 VNĐ/ tháng)
- Cơ hội tham gia các sự kiện lớn nhỏ của công ty
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân
- Lương thứ 13 theo thu nhập bình quân
- Hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm, ngày nghỉ theo quy định của Công ty và pháp luật hiện hành
THỜI GIAN
- Từ 08h15-17h30 (nghỉ trưa 12h15-13h30) (Từ Thứ 2 đến Thứ 7, Nghỉ 2 Thứ 7 bất kỳ/tháng và 4 Chủ nhật)
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.