Mô Tả Công Việc
1.Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua internet/ điện thoại; chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất.
2.Theo dõi các chương trình telemarketing trực tiếp đến khách hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng thân thiết.
3.Duy trì mối quan hệ với các khách hàng thân thiết của Công ty
4.Lập kế hoạch và báo cáo khai thác sản phẩm hằng tuần.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ: trung cấp trở lên.
2. Độ tuổi: Từ 22 tuổi đến dưới 35 tuổi.
3.Kỹ năng tin học cơ bản (sử dụng Word, Excel, và phần mềm lưu trữ dữ liệu)
4.Có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống qua điện thoại.
5.Có kỹ năng thương lượng và giải quyết xung đột.
6.Trung thực, nhanh nhẹn, khéo léo và cẩn thận.
Có kinh nghiệm là 1 lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
Được cấp dữ liệu khách hàng chăm sóc.
- Hỗ trợ phần mềm quản lý thông tin.
- Đội ngũ Admin, Pháp lý hỗ trợ hồ sơ.
- Được tập huấn thông tin thị trường và kỹ năng thương lượng - chăm sóc khách hàng.
- Chính sách hoa hồng theo doanh số, thanh toán hằng tháng.
- Chế độ đãi ngộ của công ty: Phụ cấp công tác và Phúc lợi - theo quy định của công ty.
- Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
- Các chế độ khác, theo quy định tại Bộ luật lao động 2019.
- Ngoài ra công ty còn có chế độ đãi ngộ cao như 6 tháng tăng lương 1 lần, thưởng tháng 13,khám sức khỏe định kì,được tham gia các sự kiện lễ hội teambuilding và du lịch hàng năm.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.