Mô Tả Công Việc
• Assist in the management of the kitchen’s daily operations.
Hỗ trợ quản lý các hoạt động hàng ngày của bếp.
• Monitor consumption and maximize capacity of resources and equipment.
Theo dõi lượng tiêu thụ và tối ưu hóa sức chứa của nguyên liệu và thiết bị.
• Create weekly executive set lunch, monthly, promotional, and seasonal menus in cooperation with the Sous Chef.
Phối hợp với Bếp phó xây dựng thực đơn bữa trưa hàng tuần, thực đơn hàng tháng, thực đơn khuyến mãi và thực đơn theo mùa
• Monitor the quality of dishes produced in the kitchen.
Theo dõi chất lượng món ăn.
• Ensure the kitchen and utensils are clean and hygienic.
Đảm bảo rằng nhà bếp và đồ dùng đều sạch sẽ và an toàn vệ sinh.
• Continuously improve health and safety standards.
Liên tục cải thiện các tiêu chuẩn về sức khỏe và an toàn.
• Deliver high-quality products to every guest.
Cung cấp sản phẩm chất lượng cao cho mỗi khách hàng.
• Address guest’s requests and handle complaints promptly and to their satisfaction.
Đáp ứng các yêu cầu của khách hàng và xử lý phàn nàn một cách nhanh chóng và tạo sự hài lòng cho khách hàng.
• Provide feedback on guest’s recommendations and share their ideas with staff and management.
Đưa ra phản hồi về các đề xuất của khách hàng và chia sẻ ý tưởng của họ với nhân viên và quản lý.
• Train, coach, motivate, counsel, and evaluate kitchen staff.
Huấn luyện, đào tạo, động viên, tư vấn và đánh giá nhân viên nhà bếp.
• Conduct departmental training and monitor staff daily performance.
Tổ chức huấn luyện bộ phận và theo dõi hiệu suất hàng ngày của nhân viên.
• Test and correct any deviations from service procedures swiftly through on-the-job training.
Kiểm tra và sửa các sai sót trong quy trình phục vụ một cách nhanh chóng thông qua huấn luyện tại chỗ làm việc.
• Promote a work environment where employees feel valued, appreciated, involved, equal, and safe.
Tạo môi trường làm việc nơi mà nhân viên cảm thấy được đánh giá cao, được trân trọng, tham gia, bình đẳng và an toàn.
• Suggest creative ideas to enhance the kitchen’s image and offering.
Đề xuất ý tưởng sáng tạo để nâng cao hình ảnh và ưu đãi của nhà bếp.
• Interact with department and company team members, management, and contractors professionally and positively.
Tương tác với các thành viên trong bộ phận và công ty, quản lý và nhà thầu một cách chuyên nghiệp và tích cực.
• Attend department and inter-department meetings and share relevant information.
Tham dự các cuộc họp bộ phận và giữa các bộ phận và chia sẻ thông tin liên quan.
• Encourage good relationships, promote team spirit, and ensure effective two-way and multicultural communications.
Khuyến khích các mối quan hệ tốt đẹp, thúc đẩy tinh thần đồng đội, và đảm bảo thông tin liên lạc hai chiều và đa văn hóa hiệu quả.
• Adhere to the company policies and procedures and comply with the Code of Conduct.
Tuân thủ các chính sách và thủ tục của công ty và tuân thủ Quy tắc Ứng xử.
• Remain well-mannered and well-groomed as per department and company standards.
Giữ thái độ lịch sự và chỉn chu theo tiêu chuẩn của bộ phận và công ty.
• Follow health and safety standards and strive for constant improvement to avoid health and injury hazards.
Tuân thủ các tiêu chuẩn về sức khỏe, an toàn và cố gắng cải tiến liên tục để tránh các nguy cơ về sức khỏe và thương tích.
• Participate in the Company recycling program and follow a strict discipline to reduce, re-use, and recycle whenever possible.
Tham gia vào chương trình tái chế của Công ty và tuân theo kỷ luật nghiêm ngặt để giảm thiểu, tái sử dụng và tái chế bất cứ khi nào có thể
• Perform other related duties as assigned.
Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Minimum of 2-3 years Culinary experience in a sizable and international hotel/casino.
Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm nghề bếp tại một khách sạn/khu vui chơi giả trí có thưởng quy mô lớn và quốc tế.
- Minimum 1-2 years in the role of Chef de Partie.
Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí Tổ phó Bếp.
- Excellent product knowledge of Chinese cuisine; accurate knife skills; understanding of HACCP standards and guidelines.
Có kiến thức sản phẩm tốt về ẩm thực Trung Quốc; kỹ năng dao chính xác; hiểu biết về các tiêu chuẩn và hướng dẫn vệ sinh an toàn thực phẩm..
- Ability to operate Microsoft Windows and Microsoft Office.
Có khả năng sử dụng Microsoft Windows và Microsoft Office.
- Excellent leadership and supervisory abilities.
Khả năng lãnh đạo và giám sát tốt.
- Self-motivated, organized, confident, friendly and polite.
Tự thúc đẩy, có kỷ luật, tự tin, thân thiện và lịch sự.
- Good communication and interpersonal skills.
Kỹ năng giao tiếp và kỹ năng liên kết tốt.
- Team player who responds quickly to demands and thrives in a high-pressure work environment.
Đáp ứng các nhu cầu nhanh chóng và chịu được áp lực
- Able to work on shifts and be flexible regarding work schedules according to business demands.
Có thể làm việc theo ca và linh hoạt về lịch làm việc theo nhu cầu kinh doanh.
- Must be able to stand, walk, and move through all areas of the Food and Beverage department.
Phải có khả năng đứng, đi lại và di chuyển qua tất cả các khu vực của bộ phận Ẩm thực.
- Must be able to multi-task.
Phải có khả năng đa nhiệm.
- College Diploma or equivalent working experience
Bằng Cao đẳng hoặc kinh nghiệm làm việc tương đương.
- Ability to communicate in English; Cantonese, Mandarin is an advantage.
Có khả năng giao tiếp tiếng Anh, tiếng Quảng Đông, Tiếng Trung Phổ Thông là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Professional and multicultural working environment
- Good and competitive HR benefits (Additional insurance, staff housing, daily shuttle bus Danang - Hoiana, duty meal, ...)
- Big-scale project in central Vietnam
- Career Development Opportunity
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.