Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ công tác vận hành, lắp đặt, sửa chữa, bảo trì các hệ thống kỹ thuật: điện, thang máy, điều hòa, thông gió, chiếu sáng, thoát hiểm, camera, âm thanh, nước …; đảm bảo các hệ thống, thiết bị hoạt động trong tình trạng tốt, không bị gián đoạn.
- Đảm bảo đáp ứng kịp thời các yêu cầu dịch vụ của khách hàng, các phòng ban.
- Đảm bảo giám sát và sửa chữa các công trình xây dựng cơ bản, trang thiết bị của Khách sạn .
- Giám sát và điều phối các dịch vụ liên quan đến kỹ thuật được thực hiện bởi các nhà thầu bên ngoài theo hợp đồng, hợp đồng thuê, thỏathuận dịch vụ và bảo hành.
- Lên kế hoạch, kinh phí bảo trì, sửa chữa tất cả vật dụng, công cụ, dụng cụ trong Khách sạn .
- Xây dựng, đề xuất các biện pháp phòng ngừa sự cố kỹ thuật; hạn chế tối đa ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ cho khách hàng.
- Thiết lập các qui trình vận hành, bảo dưỡng hiệu quả đối với hệ thống M&E của Khách sạn .
- Thiết lập và duy trì các qui trình, tiêu chuẩn làm việc đối với bộ phận kỹ thuật.
- Giám sát, thiết lập và duy trì các quy định về an toàn, môi trường, phòng cháy chữa cháy. Phối hợp với các bộ phận liên quan, cơ quan chức năng nhà nước trong các vấn đề trên.
- Đảm bảo bố trí đầy đủ các hướng dẫn, biện pháp hỗ trợ an toàn kỹ thuật cho các trường hợp sự cố.
- Tổ chức và vận hành hệ thống kỹ thuật, lưu trữ tài liệu, sổ sách, báo cáo và các tài liệu liên quan một cách hệ thống.
- Cập nhật các thông tin pháp luật về an toàn PCCC, an toàn lao động..
- Lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự của bộ phận.
- Trách nhiệm đánh giá, tạo cơ hội phát triển cho những nhân viên có tiềm năng
- Tiến hành đánh giá hiệu suất làm việc của từng cá nhân và hiệu suất của bộ phận
- Hướng dẫn và đào tạo nhân viên những kỹ năng mới để có thể đáp ứng được yêu cầu công việc
- Luôn tuân thủ các chính sách và thủ tục của Khách sạn và bộ phận
- Tham dự tất cả các cuộc họp giao ban, họp và đào tạo theo sự phân công của quản lý
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban quản lý giao
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên từ 1990-1980. Và ưu tiên đã từng làm các khách sạn 5 sao.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1-2 năm tại vị trí tương đương
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh .
- Có sức khỏe tốt
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
- Chịu được áp lực công việc cao
Hình thức
Quyền Lợi
- Các chính sách phúc lợi đầy đủ theo quy định của luật lao động
- Các chế độ ưu đãi riêng dành cho nhân viên khách sạn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.