Mô Tả Công Việc
- Quản lý phòng hành chính, đảm bảo một môi trường làm việc an toàn và an ninh.
- Phát triển và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các cơ quan chính quyền địa phương, cơ quan ban ngành.
- Đảm bảo văn phòng được bảo trì tốt, lên kế hoạch trang trí và mua trang thiết bị văn phòng.
- Đảm bảo các lề luật và quy định được thực hiện đúng như thời gian làm việc, giờ ăn trưa, giờ nghỉ và thông tin đầy đủ cho nhân viên về tình hình an ninh của công ty.
- Quản lý, giám sát tất cả các yêu cầu hành chính của các phòng ban khác.
- Tham gia chuẩn bị các kế hoạch tài chính, lên ngân sách và dự báo hoạt động của công ty.
- Ghi nhận, kiểm tra chi phí và quản lý hóa đơn, điều phối việc giao hàng.
- Theo dõi các hoạt động diễn ra trong công ty và chỉnh sửa các hợp đồng hành chánh.
- Đảm bảo đồ dùng văn phòng luôn đầy đủ.
- Quản lý kênh cung ứng và các yêu cầu về nguồn lực.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên tốt nghiệp đại học hoặc cao học ngành Quản lý văn phòng/Quản lý nhân sự
- Có kiến thức tốt về luật và các nghị định về lao động ở Việt Nam
- Có kiến thức về các nguyên tắc và thủ tục quản lý văn phòng
- Có khả năng thu thập dữ liệu, biên dịch thông tin, và chuẩn bị báo cáo.
- Tiếng Trung 4 Kỹ năng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: 15.000.000 - 25.000.000d ( Thỏa Thuận)
- Được hưởng đầy đủ chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN, phép 12 ngày/năm
- Thưởng tháng 13.
- Được làm trong môi trường chuyên nghiệp, không gian đầy đủ tiện nghi
Mức lương
Từ 15 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.