Mô Tả Công Việc
- Xây dựng kế hoạch marketing điểm đến từ khâu nghiên cứu khách hàng, định vị điểm đến và marketing truyền thông nhằm quảng bá hình ảnh điểm đến, hệ sinh thái và thu hút khách hàng tới với điểm đến.- Phụ trách việc triển khai các hoạt động quảng bá online và offline marketing nhằm thu hút khách hàng mục tiêu tới điểm đến thông qua các hoạt động: quảng bá trên mạng xã hội, tố chức sự kiện, hoạt động trải nghiệm, tài trợ, hợp tác nghệ thương hiệu...- Đề xuất các tiện ích phù hợp với khách hàng tiềm năng. Tham gia đóng góp ý kiến cho việc thiết kế và vận hành các tiện ích thuộc điểm đến- Tham gia phát triển các sản phẩm, tiện ích phục vụ phát triển điểm đến, bao gồm: lên concept ý tưởng, phối hợp với các phòng ban và đối tác triển khai xây dựng sản phẩm, lên kế hoạch MKT và truyền thông quảng bá ra mắt và giới thiệu về sản phẩm...
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ chuyên môn: ĐH/Sau ĐH chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Truyền thông, Thương hiệu, Marketing2. Kinh nghiệm: Ít nhất 04 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Phát triển thương hiệu, Truyền thông Marketing tích hợp, Tổ chức sự kiện, Ngành giải trí - sáng tạo3. Kỹ năng: phát triển thương hiệu, tổ chức sự kiện, tư duy sáng tạo, có mạng lưới kết nối với các agency/nghệ sĩ trong lĩnh vực sáng tạo - giải trí, truyền thông tích hợp, viết và trình bày4. Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh (bắt buộc)5. Trình độ tin học: Tin học văn phòng6. Chứng chỉ hành nghề: Truyền thông, Marketing7. Đạo đức nghề nghiệp/ Phẩm chất cá nhân: trung thực, chuyên nghiệp, giải quyết vấn đề dưới áp lực cao8. Khác: Nhạy bén xu hướng truyền thông, sáng tạo
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.