Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các thủ tục đầu vào: Theo dõi data nhân sự…
- Quản lý hồ sơ nhân viên: Hồ sơ nhân sự, hồ sơ khám sức khỏe, hợp đồng thử việc/hợp đồng lao động, quyết định tăng/giảm lương, điều chuyển vị trí…
- Thực hiện công tác chấm công, tính lương
- Thực hiện công tác bảo hiểm xã hội
- Thực hiện công tác thuế thu nhập cá nhân
- Giải quyết khiếu nại, thắc mắc về chế độ chính sách liên quan
- Xây dựng các quy trình, quy chế, quy định liên quan đến chế độ phúc lợi công ty.
- Chi tiết các công việc sẽ được trao đổi trực tiếp tại buổi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
* Kiến thức/ kinh nghiệm
- Kiến thức về quản trị nguồn nhân lực
- Hiểu biết về thị trường lao động, thường xuyên cập nhật các quy định, chế độ chính sách về người lao động
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
* Kỹ năng:
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, internet)
- Kỹ năng giao tiếp: Có khả năng diễn đạt rành mạch, rõ ràng các nội dung cơ bản tới nhiều đối tượng khác nhau
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ: Biết lắng nghe, đồng cảm, cởi mở, chia sẻ, giúp đỡ
- Kỹ năng đánh giá và xử lý tình huống tốt: Bình tĩnh để phân tích vấn đề và tìm ra giải pháp
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đi du lịch hàng năm
- Đầy đủ các chế độ phúc lợi trong các ngày sinh nhật, lễ tết....
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
- Tham gia các buổi đào tạo, nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.