Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ CBT Cát Bà đăng ký sử dụng dịch vụ ưu đãi theo chính sách thẻ AIPD/ AIPD1/ AIPD2, đăng ký làm thẻ cho CBT trong trường hợp mất thẻ, làm lại, đổi chủ thẻ.
* Triển khai chính sách dành cho KH BĐS
- Triển khai các chính sách dành cho khách hàng sở hữu BĐS tại FCBR (chính sách thẻ, quà tặng, các quyền lợi khác…).
* Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi của CSH
- Tiếp nhận và phối hợp với đơn vị/phòng ban liên quan để giải quyết các thông tin phản hồi, phản ánh, khiếu nại của CSH Cát Bà về mảng chính sách.
* Thăm hỏi CBT
- Tham gia thăm hỏi, chăm sóc CSH khi CSH về nghỉ dưỡng tại FCBR vừa thể hiện sự quan tâm, lắng nghe ý kiến, vừa truyền thông đến CSH về sự phát triển của Tập đoàn, đồng thời thực hiện tư vấn đến CSH các gói dịch vụ của Resort để gia tăng doanh thu cho Resort.
* Phối hợp thực hiện các chương trình CSKH BĐS sau bán
- Triển Phối hợp với toàn nhân viên trong TT DVKH FCB triển khai các chương trình CSKH BĐS sau bán theo kế hoạch của TTDVKH Cát Bà và chiến lược của TT CSKH Tập đoàn/Tập đoàn theo từng giai đoạn.
- Phối hợp thực hiện các chương trình tặng quà tri ân khách hàng đến các CSH Cát Bà.
* Tham gia bàn giao biệt thự:
- Tham gia bàn giao biêt thự “chìa khóa trao tay” cho CSH Cát Bà. Thực hiện chúc mừng tân gia.
- Quản trị việc triển khai các chính sách đến CSH CB.
* Trực Hotline
- Trực hotline TTDVKH Flamingo Cát Bà theo lịch phân công.
* Báo cáo
- Hoàn thành các hệ thống báo cáo cá nhân: ngày/tuần/tháng/quý/năm theo quy định.
* Các công việc khác
- Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong các khách sạn/resort từ 4* đến 5*.
- Chứng chỉ (nếu có): Bằng cử nhân Tài chính/Kế toán/Luật/Quản lý Khách sạn hoặc có kinh nghiệm làm việc ngành Tài chính/Kế toán/Luật/Quản lý Khách sạn.
- Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh bất động sản khách sạn, nhà hàng
- Hiểu biết về dịch vụ, chăm sóc khách hàng
- Am hiểu tâm lý khách hàng, hành vi khách hàng
- Am hiểu các chính sách chăm sóc khách hàng
- Tận tụy, chu đáo, trách nhiệm, biết lắng nghe
- Tư duy dịch vụ, chăm sóc khách hàng
- Ngoại hình ưa nhìn
- Giọng nói truyền cảm, dễ nghe
Hình thức
Quyền Lợi
Tháng lương 13++ tùy theo tình hình kinh doanh & Đánh giá năng lực
Du lịch nghỉ mát hàng năm
Sử dụng dịch vụ nội bộ, thưởng ngày lễ, quà lễ/sinh nhật/kỷ niệm…
Đóng bảo hiểm theo quy định: BHYT, BHXH, BHTN theo luật Lao động Việt Nam
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp trong và ngoài công ty, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ và phát triển toàn diện.
Môi trường làm việc năng động, khuyến khích đóng góp ý kiến cho sự phát triển chung, hướng tới phát triển toàn diện
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.