Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận yêu cầu bổ sung cũng như phát triển chất lượng nhân sự từ các Phòng Ban, Dự Án và tham gia hoạch định, triển khai các chương trình đào tạo nhằm đáp ứng tối đa yêu cầu chất lượng nhân sự đầu vào (new-hired),
- Cải thiện năng lực đội ngũ nhân sự sale hiện hành qua các chương trình up- skill, tái đào tạo, và các chương trình sinh hoạt – thúc đẩy động lực (huddle)làm việc cho nhân sự.
- Bổ trợ hoặc trực tiếp thực hiện các chương trình đào tạo ngoài cho doanh nghiệp, hoặc các chương trình đồng hành giữa Công ty và đơn vị trường học.
- Theo dõi kết quả đào tạo nhân sự. Chịu trách nhiệm tổng hợp báo cáo đến cấp trên theo yêu cầu định kỳ, cũng như theo yêu cầu đột xuất của Ban Giám Đốc. - Tham gia phát triển chuyên đề/sản phẩm e-learning.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Cải thiện năng lực đội ngũ nhân sự sale hiện hành qua các chương trình up- skill, tái đào tạo, và các chương trình sinh hoạt – thúc đẩy động lực (huddle)làm việc cho nhân sự.
- Bổ trợ hoặc trực tiếp thực hiện các chương trình đào tạo ngoài cho doanh nghiệp, hoặc các chương trình đồng hành giữa Công ty và đơn vị trường học.
- Theo dõi kết quả đào tạo nhân sự. Chịu trách nhiệm tổng hợp báo cáo đến cấp trên theo yêu cầu định kỳ, cũng như theo yêu cầu đột xuất của Ban Giám Đốc. - Tham gia phát triển chuyên đề/sản phẩm e-learning.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam hoặc Nữ độ tuổi từ 23 trở lên.
- Trình độ học vấn từ “Cao đẳng”.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trở lên trong hoạt động đào tạo và phát triển nhân sự; trong đó có ít nhất 1 năm kinh nghiệm đào tạo sales/telesales (ưu tiên những bạn từng là best sale), đặc biệt trong môi trường BPO contact center.
- Nắm vững các khái niệm và thực tiễn áp dụng các phương pháp đào tạo trong từng điều kiện cụ thể: mentoring, training, coaching, huddle.
- Có khả năng kết nối tích cực với đồng nghiệp và có mục tiêu phát triển đến các vị trí cao hơn trong tương lai.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn từ “Cao đẳng”.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trở lên trong hoạt động đào tạo và phát triển nhân sự; trong đó có ít nhất 1 năm kinh nghiệm đào tạo sales/telesales (ưu tiên những bạn từng là best sale), đặc biệt trong môi trường BPO contact center.
- Nắm vững các khái niệm và thực tiễn áp dụng các phương pháp đào tạo trong từng điều kiện cụ thể: mentoring, training, coaching, huddle.
- Có khả năng kết nối tích cực với đồng nghiệp và có mục tiêu phát triển đến các vị trí cao hơn trong tương lai.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Mức thu nhập: 10.000.000 - 15.000.000 (Theo năng lực)
- Tham gia các buổi đào tạo kỹ năng, kiến thức, tư duy
- Phát triển năng lực bản thân liên tục trong môi trường làm việc nhân văn
- Được thử sức với các dự án quy mô lớn
- Thưởng KPI và các cơ chế thưởng khác
- Đãi ngộ, phúc lợi khác (BHXH, thưởng tháng 13, du lịch hàng năm, hiếu hỉ, quà trung thu, hỗ trợ lưu trú,...) theo quy định của công ty và pháp luật.
- Các hoạt động gắn kết: sinh nhật, team building, tham quan, du lịch
- Cơ hội thăng tiến trong công việc
- Tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện và các dự án môi trường có nhiều ý nghĩa.
- Tham gia các buổi đào tạo kỹ năng, kiến thức, tư duy
- Phát triển năng lực bản thân liên tục trong môi trường làm việc nhân văn
- Được thử sức với các dự án quy mô lớn
- Thưởng KPI và các cơ chế thưởng khác
- Đãi ngộ, phúc lợi khác (BHXH, thưởng tháng 13, du lịch hàng năm, hiếu hỉ, quà trung thu, hỗ trợ lưu trú,...) theo quy định của công ty và pháp luật.
- Các hoạt động gắn kết: sinh nhật, team building, tham quan, du lịch
- Cơ hội thăng tiến trong công việc
- Tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện và các dự án môi trường có nhiều ý nghĩa.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.