Mô Tả Công Việc
• Gọi điện cho khách hàng theo Data có sẵn để nhắc nhở khách hàng về thời hạn thanh toán, thuyết phục khách hàng thanh toán các khoản nợ đến hạn.
• Hướng dẫn các phương thức thanh toán mà Công ty đang cung cấp để khách hàng chọn cách phù hợp và thuận tiện nhất.
• Hỗ trợ khách hàng trong các trường hợp phát sinh liên quan đến thanh toán khoản vay.
• Cập nhật các thông tin liên lạc mới của khách hàng vào hệ thống theo quy định, quy trình đã được hướng dẫn.
Yêu Cầu Công Việc
• Tối thiểu tốt nghiệp THPT trở lên
• Không yêu cầu kinh nghiệm ( Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc Telesale, chăm sóc khách hàng là một lợi thế)
• Siêng năng, trung thực, kiên nhẫn, có tinh thần phục vụ khách hàng.
• Biết sử dụng các ứng dụng công nghệ nhanh: Work, Excel, internet, faceboook, zalo...
Hình thức
Quyền Lợi
• Thu nhập hàng tháng: Lương cơ bản 7 triệu+ Lương theo doanh số+ Thưởng ( tổng thu nhập từ 12-15 triệu)
• Thu nhập khác: Lương tháng 13, thưởng theo thâm niên.
• Ký Hợp đồng Lao động chính thức.
• Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước; được hưởng 12 ngày phép/năm.
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.