Mô Tả Công Việc
• Thay mặt Trưởng Phòng Marketing quản lý đôn đốc công việc của Phòng Marketing
• Chịu trách nhiệm quản lý team Digital, Content, thiết Kế, Cắt phát live
• Xây dựng kế hoạch Marketing, quản lý thực hiện kế hoạch đề ra.
• Quản lý team marketing: tuyển dụng, đào tạo,quản lý nhân sự, phân công công việc, giám sát và đánh giá hiệu suất KPI.
• Xây dựng, phát triển các chiến lược và chiến dịch tiếp thị để marketing cho sản phẩm, dịch vụ của công ty qua nhiều kênh: Mạng xã hội, web, truyền thông, quảng cáo...
• Giám sát và phê duyệt các báo cáo, tài liệu marketing, các ấn phẩm quảng cáo, các bảng đánh giá...
• Chịu trách nhiệm về xây dựng và phát triển thương hiệu công ty.
• Xây dựng, phát triển các kênh truyền thông nội bộ, tổ chức văn hóa doanh nghiệp.
• Các công việc khác theo sự phân công của ban lãnh đạo
Yêu Cầu Công Việc
• Ứng viên phải có kinh nghiệm mạnh về Chạy Ads
• Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm trong lĩnh vực Marketing.
• Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng chuyên ngành Marketing hoặc am hiểu và có kinh nghiệm về Marketing
• Có kỹ năng quản lý nhóm, xây dựng truyền thông cho các sự kiện On/Offline của công ty.
• Nắm rõ kiến thức về SEO, Facebook Ads, Google Ads.
• Kỹ năng lên kế hoạch, trình bày.
• Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực, tác phong làm việc kỷ luật, chuyên nghiệp.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực mỹ phẩm.
• Thành thạo kĩ năng giao tiếp và đàm phán; Tạo dựng và duy trì mối quan hệ; Quản lí thời gian và lên kế hoạch.
Hình thức
Quyền Lợi
• Lương cơ bản: 15.000.000 – 18.000.000 VNĐ + lương năng suất + thưởng dự án + thưởng hiệu quả công việc.
• Tham gia BHXH, BHYT, và các loại bảo hiểm theo quy định của Pháp luật.
• Làm việc trong môi trường năng động, nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi,có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Mức lương
Từ 15 đến 18 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.