Mô Tả Công Việc
- Tối ưu hóa SEO, SEM để giúp website xuất hiện trong top đầu các kênh tìm kiếm.
- Quản lý, cập nhật bộ từ khóa và điều hướng quảng cáo digital.
- Xây dựng chiến lược PR trên các kênh digital.
- Giám sát chi phí quảng cáo cho các kênh digital.
- Chạy Facebook Ads và Google Ads.
- Tìm kiếm các kênh online, mạng xã hội tiềm năng để triển khai hoạt động Marketing.
- Triển khai Email marketing để thực hiện chăm sóc khách hàng.
- Phối hợp cùng Content Marketing tạo ra content chất lượng nhằm mục đích thu hút khách hàng.
- Nắm bắt insight của khách hàng để tìm ra những kênh digital hoạt động Marketing hiệu quả nhất.
- Sử dụng các tools để phân tích data như traffic về website, leads để đánh giá các kênh, tìm biện pháp tối ưu.
- Mang về lượng traffic, lead chất lượng cho doanh nghiệp.
- Đo lường hiệu quả tỷ lệ chuyển đổi số từ lead đến đơn hàng.
- Đề xuất các chiến lược, hoạt động truyền thông khác để quảng bá sản phẩm, dịch vụ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc ngành liên quan.
- Có 2-3 năm kinh nghiệm làm chuyên viên Digital Marketing hoặc các vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo các kênh, công cụ Digital Marketing (Social Media, Google Adwords, Email Marketing, SEO/SEM…)
- Hiểu biết sâu về cấc công cụ phân tích web (Google Analytics, NetInsight, WebTrends…)
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và viết lách tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập cạnh tranh
- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước
- Hỗ trợ ăn ca
- Du lịch hàng năm
- Tháng lương 13
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Công tác phí khi đi thị trường
- Nghỉ 2 Thứ Bảy và CN
- Được làm việc trong môi trường năng động, nhiều cơ hội phát triển
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.