Mô Tả Công Việc
- Quản lý công văn đi, đến; quản lý tài liệu, hợp đồng văn phòng
- Soạn thảo văn bản, tờ trình
- Hỗ trợ công việc văn phòng, sắp xếp phòng họp; lên lịch phỏng vấn, lịch công tác Ban GĐCN
- Hỗ trợ quản lý nhân sự, xử lý các công việc liên quan đến hợp đồng, chế độ, phúc lợi…
- Thực hiện kê khai BHXH, chế độ BHXH.
- Tổng hợp số liệu kinh doanh từ các phòng ban
- Hỗ trợ ban GĐCN lên kế hoạch kinh doanh hằng tháng, hằng quý.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ
- Có kiến thức và nghiệp vụ hành chính tổng hợp và đã từng làm qua công việc liên quan đến tuyển dụng, hành chính…
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Excel)
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm về số liệu, kế hoạch kinh doanh.
- Giao tiếp tốt
- Có tinh thần trách nhiệm và chịu học hỏi
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc hiện đại, năng động, chuyên nghiệp.
- Lương cạnh tranh theo năng lực.
- Thưởng tháng lương thứ 13 và các dịp Lễ, Tết.
- Chế độ nghỉ phép, BHXH theo quy định Nhà nước, chế độ Công đoàn
- Thời gian làm việc hành chính: Thứ 2- Thứ 6 (8h30-17h30)
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.