Mô Tả Công Việc
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng khi kết nối tới tổng đài qua hotline.
- Giải đáp thắc mắc, giải quyết sự cố kỹ thuật.
- Trực tiếp hoặc phối hợp với các đơn vị, bộ phận trong hệ thống để xử lý các góp ý khiếu nại của khách hàng theo các quy trình sẵn có.
- Thực hiện các cuộc gọi ra ngoài trong các chương trình khảo sát thông tin ý kiến của khách hàng về dịch vụ.
- Thực hiện các báo cáo về hoạt động của Tổng đài.
Thời gian làm việc: Xoay ca
Ca 1: 07:00 - 14:30
Ca 2: 14:30 - 22:00
(Nghỉ 1 ngày / tuần)
Yêu Cầu Công Việc
- Nam / Nữ, Tuổi từ 20 – 30.
- Chất giọng rõ ràng, truyền cảm.
- Có khả năng xử lý tình huống linh hoạt cho khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, nhanh nhẹn hoạt bát.
- Yêu thích công việc giao tiếp qua điện thoại.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập từ 4.500.000 - 6.000.000
- Được đào tạo các kỹ năng mềm: Giao tiếp, thuyết trình, chăm sóc khách hàng, làm việc nhóm...
- Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ theo yêu cầu của công việc.
- Tham gia các hoạt động văn hóa, tinh thần của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.