Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và hỗ trợ giãi quyết các khiếu nại, thắc mắc từ khách hàng.
- Nhân viên phục vụ hỗ trợ khách hàng gọi xe: Tiếp nhận qua call / email giải đáp thắc mắc về chương trình khuyến mãi, cách sử dụng app, thông tin về ứng dụng, tiếp nhận khiếu nại của KH....
- Nhân viên hỗ trợ tài xế: Các Chương trình khuyến mãi dành cho tài xế, giới thiệu tài xế mới cách thanh toán, thông tin về Ứng dụng, khiếu nại, tiếp nhận khiếu nại của tài xế.
Địa điểm làm việc: Quận 4
Thời gian làm việc:Xoay ca, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần, hỗ trợ chọn ca làm việc phù hợp.
+ Ca 1: 07h00 - 16h00
+ Ca 2: 09h00 - 18h00
+ Ca 3: 13h00 - 22h00
Yêu Cầu Công Việc
- Nam / Nữ tuổi từ 18 tuổi – 28 tuổi (nhận thực tập sinh)
- Ưu tiên có kinh nghiệm CSKH qua điện thoại.
- Tốt nghiệp từ THPT trở lên.
- Chất giọng chuẩn, nhẹ nhàng, không ngọng, không địa phương nặng
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: ~4.7tr / tháng
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn.
- Hưởng đầy đủ các chế độ phép năm, BHXH, BHYT, BHTN (Chỉ áp dụng đối với nhân viên chính thức).
- Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ theo yêu cầu của công việc.
- Tham gia các hoạt động văn hóa, tinh thần của công ty.
Mức lương
Từ 3 đến 5 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.