Mô Tả Công Việc
- Tham gia các khóa đào tạo tổng quan CNTT, đào tạo kiến thức liên quan tới hệ thống phần mềm được phân công hỗ trợ.
- Tham gia các khóa đào tạo tổng quan CNTT, đào tạo Quản lý User
- Thực hành các kiến thức được đào tạo trên các hệ thống CNTT phục vụ đào tạo.
- Nghiên cứu các tài liệu đào tạo, quy định, quy trình, tài liệu hướng dẫn có liên quan.
- Tiếp nhận, xử lý, theo dõi yêu cầu hỗ trợ liên quan các phần mềm nghiệp vụ theo tài liệu hướng dẫn xử lý lỗi có sẵn; khai thác số liệu.
- Trực hỗ trợ cuối ngày.
- Tham gia kiểm thử các phần mềm nghiệp vụ của đối tác, các phần mềm do SHB phát triển.
- Tham gia các dự án triển khai phần mềm ứng dụng mới tại SHB.
- Tiếp nhận các quy trình nghiệp vụ và hệ thống ứng dụng mới.
- Xây dựng các tài liệu hướng dẫn sử dụng, tài liệu cấu hình các phần mềm ứng dụng cho cán bộ CNTT chi nhánh và Người dùng cuối;
- Thực hiện các công việc hành chính: các thủ tục giấy tờ liên quan tới chấm công, nghỉ phép, công văn đi/đến.
- Lưu trữ, quản lý hồ sơ cán bộ/hồ sơ tài liệu, ban hành văn bản đi đến của Trung tâm.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành CNTT/Điện tử viễn thông/Tin học ứng dụng/Tin học kinh tế/Kinh tế/Tài chính ngân hàng;
- Có Chứng chỉ đào tạo chuyên sâu về chuyên ngành CNTT (lập trình, quản trị Cơ sở dữ liệu) nếu tốt nghiệp Đại học ngành Kinh tế, Tài chính ngân hàng;
- Các kỹ năng cần thiết:
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Kỹ năng viết tài liệu.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Có kiến thức cơ bản về CSDL, ngôn ngữ SQL. Có kiến thức cơ bản về một ngôn ngữ lập trình.
- Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm và chủ động trong công việc.
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.