Mô Tả Công Việc
- Quản lý, chăm sóc danh mục Khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) hiện hữu và phát triển khách hàng mới.- Triển khai thúc đẩy kinh doanh, sản phẩm, chính sách của Khối Khách hàng Doanh nghiệp và Chi nhánh tới khách hàng.- Kiểm tra và giám sát hoạt động cho vay theo quy định.- Giám sát hoạt động sử dụng vốn của khách hàng có quan hệ tín dụng.Triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng SME và sự hài lòng của khách hàng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh..v..v.. - Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Outlook…). - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Ngân hàng, các vị trí Bán hàng, Tư vấn, Phát triển Kinh doanh. - Hiểu biết chung về ngân hàng; khách hàng; các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng; biết cách áp dụng các hiểu biết này trong việc bán các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng - Hiểu biết về các kỹ thuật đàm phán, nhận biết và kiểm soát cảm xúc; giao tiếp hiệu quả để đạt được kết quả chung, biết cách áp dụng để xây dựng và quản lý các mối quan hệ mang lại giá trị tối đa cho ngân hàng. - Hiểu biết về kỹ thuật phân tích báo cáo tài chính, rủi ro tín dụng, các quy định về tín dụng và cho vay, xu hướng về các quy định của ngành ngân hàng tại địa phương và các thông lệ tốt. Biết cách theo dõi; đánh giá xếp hạng tín dụng của khách hàng và thường xuyên cập nhật Quyền lợi:1. Chế độ Thưởng hấp dẫn:- Thưởng dịp lễ tết- Thưởng thành tích gắn với hiệu suất công việc/kết quả kinh doanh2. Chế độ phúc lợi vượt trội:- Đãi ngộ gắn kết (Tặng quà sinh nhật, quà Tết Nguyên đán, đãi ngộ thâm niên.....)- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho CBNV/người thân với các đặc quyền độc đáo- Du lịch/nghỉ dưỡng hằng năm trong nước & nước ngoài- Hỗ trợ các khoảnh khắc quan trọng (nghỉ sinh nhật, tặng quà khi kết hôn...)- Được tư vấn, hỗ trợ tài chính & trải nghiệm các sản phẩm tài chính cá nhân, bảo hiểm... theo các tệp sản phẩm của tập đoàn3. Phát triển nghề nghiệp- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển với các nhóm nghề nghiệp tại Ngân hàng.- Được dẫn dắt bởi Lãnh đạo danh tiếng, được đồng hành và ""Learning on Jobs"" cùng các Quản lý và đồng nghiệp ưu tú.- Tiếp cận các chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế, được trải nghiệm, tích lũy kinh nghiệm trong môi trường Doanh nghiệp số hiện đại.- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, ứng dụng toàn diện các phương pháp làm việc mới và các nền tảng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.4. Lương: Từ 10,000,000 – đến 35,000,000, theo năng suất lao độngMB Bank yêu cầu ứng viên ứng tuyển cần cung cấp chi tiết các thông tin sau:- Thông tin cá nhân: Họ và tên, Ngày tháng năm sinh, Giới tính- Số điện thoại và Email liên hệ- Trình độ học vấn, Trường đã tốt nghiệp- Kinh nghiệm làm việc- Từ 3 - 5 kỹ năng nổi bật- Nguồn Tuyển dụng Vì sao Bạn nên đảm bảo đầy đủ các thông tin khi ứng tuyển- Hồ sơ của Bạn sẽ được đánh giá nhanh chóng.- Đối với các hồ sơ đáp ứng đầy đủ thông tin và tiêu chí tuyển dụng phù hợp, MB Bank sẽ chủ động liên hệ phỏng vấn trong 01 tuần kể từ ngày nhận hồ sơ.- Ứng viên vui lòng kiểm tra email và điện thoại thường xuyên để không bỏ lỡ lịch hẹn phỏng vấn.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.