Mô Tả Công Việc
Tìm kiếm khách hàng:
- Tiến hành nghiên cứu thị trường để xác định khả năng bán hàng và đánh giá nhu cầu của khách hàng OEM.
- Tìm kiếm và thu thập thông tin khách hàng OEM từ nhiều nguồn khác nhau để xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng
- Chủ động tìm kiếm khách hàng OEM mới tiềm năng thông qua cuộc gọi telesales, mạng lưới quan hệ và phương tiện truyền thông xã hội, các hội chợ, triển lãm và hội nghị.
- Sử dụng Email Marketing để gửi thông tin về sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng, giúp họ dễ dàng tìm hiểu.
- Liên hệ trực tiếp với khách hàng tiềm năng nhằm giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và các chương trình ưu đãi.
- Gặp gỡ khách hàng tiềm năng để chia sẻ các điểm mạnh của OEM của Nhất Việt và lắng nghe mong muốn cũng như mối lo ngại của khách hàng.
- Chuẩn bị và trình bày bài thuyết trình về sản phẩm và dịch vụ.
- Đại diện công ty tham gia triển lãm và hội nghị.
- Đàm phán/chốt đơn hàng, xử lý khiếu nại của khách hàng.
Chăm sóc khách hàng
- Chủ động liên hệ với khách hàng đã và đang OEM tại Nhất Việt để theo dõi tình hình và xây dựng mối quan hệ bền vững.
- Giải quyết nhanh chóng các thắc mắc hoặc phàn nàn của khách hàng, đồng thời đưa ra giải pháp xử lý kịp thời.
- Theo dõi thời gian hợp đồng và đề xuất phương án phù hợp khi khách hàng tái ký hợp đồng.
- Cung cấp thông tin về các chương trình khuyến mãi và ưu đãi dành cho cả khách hàng mới và khách hàng lâu năm, khuyến khích hỗ trợ khách hàng nhằm gia tăng sản lương – doanh số bán hàng.
- Hoàn thiện thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng cũ có nhu cầu sử dụng tiếp dịch vụ hoặc sản phẩm.
Triển khai một số công việc liên quan đến dự án, hợp đồng:
- Nhân viên kinh doanh cần phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác như kỹ thuật và sản xuất để thực hiện các yêu cầu trong hợp đồng, đảm bảo đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng.
Những công việc khác
- Phối hợp với bộ phận Marketing để thực hiện các chương trình giới thiệu sản phẩm, ra mắt sản phẩm, dịch vụ mới, ưu đãi dịp lễ, tri ân khách hàng…
- Lưu trữ dữ liệu và lập báo cáo công việc định kỳ hoặc khi có yêu cầu phát sinh.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp nội bộ và các cuộc họp với cấp trên.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý kinh doanh và cấp trên.
- Phối hợp với các thành viên trong nhóm để đạt mục tiêu chung.
- Thu thập ý kiến phản hồi từ phía khách hàng/khách hàng tiềm năng và bàn bạc với quản lý kinh doanh xin ý kiến Ban Giám Đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Nhiệt tình trong công việc.
- Hiểu biết thị trường FMCG
- Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và thương lượng tốt.
- Kỹ năng quản lý, tổ chức và ưu tiên công việc.
- Có khả năng thuyết trình hướng tới nhu cầu của người nghe.
- Kỹ năng quản lý các mối quan hệ và sẵn sàng tiếp nhận các ý kiến phản hồi.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Digital Marketing và các chuyên ngành liên quan.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận theo năng lực;
- Lương tháng 13;
- Thưởng lễ tết theo quy định của Công ty;
- Thưởng hiệu quả Công việc;
- Các quyền lợi khác theo quy định của Công ty
Mức lương
Từ 15 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.