Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc buyer qua nhiều kênh (call, chat, trực tiếp), hỗ trợ xuyên suốt quá trình mua hàng.
- Theo dõi, cập nhật trạng thái đơn hàng trên CRM/GG Sheet, tối ưu quy trình xử lý đơn.
- Quản lý, tối ưu shop/cửa hàng của seller, hỗ trợ vận hành hàng ngày.
- Theo dõi hoạt động bán hàng, báo cáo dữ liệu, đề xuất giải pháp cải thiện hiệu suất.
- Phối hợp với team marketing & vận hành để triển khai các chương trình hỗ trợ seller.
- Hỗ trợ xây dựng quy trình, tài liệu hướng dẫn nhằm nâng cao hiệu quả tư vấn và chăm sóc khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí Sales/ Telesale
- Chăm chỉ, có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và xử lý tình huống tốt
- Có khả năng thiết lập các kế hoạch bán hàng
- Biết lắng nghe, chịu được áp lực từ chối khách hàng
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói ngọng và không nói giọng địa phương
- Kinh nghiệm bán hàng/ Telesale/ Chăm sóc khách hàng ở các công ty cùng ngành là một lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực xe cộ, sale ô tô, thương mại điện tử, sàn giao dịch online.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng + Thưởng hoa hồng kinh doanh
- Tham gia Bảo hiểm Y tế, Chế độ nghỉ phép hoạt động
- Tham gia bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên
- Tổng 21 ngày nghỉ phép/ năm
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đề cao năng lực cá nhân
- Được đào tạo các kỹ năng và kinh nghiệm từ đội ngũ bán hàng và tiếp thị
Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu về vị trí công việc của Chợ Tốt. Những hồ sơ ứng tuyển phù hợp sẽ được liên hệ trong vòng 2 tuần kể từ ngày ứng tuyển, nếu không, chúng tôi sẽ liên hệ khi có cơ hội phù hợp hơn
Mức lương
Từ 7 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.