Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc buyer qua nhiều kênh (call, chat, trực tiếp), hỗ trợ xuyên suốt quá trình mua hàng.
- Theo dõi, cập nhật trạng thái đơn hàng trên CRM/GG Sheet, tối ưu quy trình xử lý đơn.
- Quản lý, tối ưu shop/cửa hàng của seller, hỗ trợ vận hành hàng ngày.
- Theo dõi hoạt động bán hàng, báo cáo dữ liệu, đề xuất giải pháp cải thiện hiệu suất.
- Phối hợp với team marketing & vận hành để triển khai các chương trình hỗ trợ seller.
- Hỗ trợ xây dựng quy trình, tài liệu hướng dẫn nhằm nâng cao hiệu quả tư vấn và chăm sóc khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí Sales/ Telesale
- Chăm chỉ, có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và xử lý tình huống tốt
- Có khả năng thiết lập các kế hoạch bán hàng
- Biết lắng nghe, chịu được áp lực từ chối khách hàng
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói ngọng và không nói giọng địa phương
- Kinh nghiệm bán hàng/ Telesale/ Chăm sóc khách hàng ở các công ty cùng ngành là một lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực xe cộ, sale ô tô, thương mại điện tử, sàn giao dịch online.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng + Thưởng hoa hồng kinh doanh
- Tham gia Bảo hiểm Y tế, Chế độ nghỉ phép hoạt động
- Tham gia bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên
- Tổng 21 ngày nghỉ phép/ năm
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đề cao năng lực cá nhân
- Được đào tạo các kỹ năng và kinh nghiệm từ đội ngũ bán hàng và tiếp thị
Mức lương
Từ 7 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.