Mô Tả Công Việc
Nắm rõ các kiến thức sản phẩm của từng công ty để giải quyết quyền lợi cho khách hàng.
Tìm kiếm, tiếp cận, xây dựng và mở rộng các mối quan hệ với các phân khúc khách hàng cá nhân (40%) và doanh nghiệp (60%).
Thiết kế, tư vấn và trình bày các giải pháp tài chính theo nhu cầu của từng khách hàng.
Duy trì mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi thực hiện hợp đồng.
Tham gia, hỗ trợ các buổi workshop, event cho khách hàng tại công ty.
Xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân song hành với hình ảnh thương hiệu công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên từ 21 tuổi trở lên.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học trở lên.
- Có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng, Tài chính, Kinh doanh, Sale, CSKH là một lợi thế - Welcome Freshmen.
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, thuyết phục, giải quyết tình huống.
- Thích nghi tốt, chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 - thứ 6 (sáng bắt đầu lúc 9:00 - 12:00, chiều vào lúc 2:00 - 5:00) không yêu cầu lên công ty thường xuyên.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập hấp dẫn: Từ 6 - 18 triệu, cùng hoa hồng và thưởng cuối tháng.
- Đào tạo chuyên nghiệp: Khóa học nền tảng về sản phẩm và kỹ năng bán hàng kéo dài 3 tuần (có hỗ trợ), giúp bạn tự tin và vững vàng trong công việc - được đào tạo chứng chỉ văn phòng MOS.
- Chăm sóc sức khỏe: Khám sức khỏe định kỳ và tham gia BHSK, đảm bảo sức khỏe lành mạnh để đạt hiệu suất tối đa.
- Môi trường làm việc linh hoạt: Năng động, chuyên nghiệp, cho phép tự do thời gian và phát huy sự sáng tạo.
- Cơ hội phát triển: Đào tạo thường xuyên, du lịch trong và ngoài nước hàng năm.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng: Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến không giới hạn.
- Không gian làm việc hiện đại: Văn phòng mở, đầy cảm hứng, tạo điều kiện tốt nhất cho sự sáng tạo và hiệu quả.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.