Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm khách hàng mới và giữ được khách hàng cũ.
- Soạn thảo hợp đồng để có những điều khoản tốt cho từng đối tượng khách hàng.
- Cập nhật hồ sơ khách hàng vào hệ thống quản trị.
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh số được phân bổ.
- Luôn cập nhật thông tin và tìm hiểu thị trường, biết được thị hiếu của khách hàng để đóng góp nâng cao chất lượng phục vụ của khách sạn.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại tốt và các khách hàng tiềm năng cũng như khách hàng mới.
- Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin để khách hàng tiếp cận dễ dàng: Tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thành toán …
Yêu Cầu Công Việc
- Có Kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 1-2 năm trở lên .
- Ưu tiên các ứng viên học trường Quản trị Kinh Doanh , trường Cao đằng du lịch - Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát
- Nhiệt tình và trách nhiệm trong công việc
- Am hiểu về kinh doanh và marketing, có kinh nghiệm sale và tiếp thị.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương + Phụ cấp + Service charge : từ 10 - 15 triệu
- Tuần nghỉ 1 buổi / 1 tuần, sau 1 tháng thử việc được nghỉ thêm 1 ngày phép / tháng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hòa đồng, có cơ hội thăng tiến
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước và của công ty.
- Hưởng đầy đủ chế độ của công ty và nhà nước như: thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, nghỉ phép năm, các ngày lễ, tết.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.