Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng, phù hợp với sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
- Tiếp đón và tư vấn khi khách hàng đến Showroom trưng bày.
- Chăm sóc Khách hàng cũ, tạo mối quan hệ tốt, quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng.
- Tư vấn cho khách hàng về nhóm sản phẩm, dịch vụ nội thất phù hợp.
- Kết hợp bộ phận thiết kế để đưa ra phương án phù hợp theo nhu cầu khách hàng.
- Soạn thảo và gửi báo giá cho Khách hàng.
- Đàm phán hợp đồng mua bán với Khách hàng.
- Nghiên cứu thị trường để đưa ra chiến lược kinh doanh mang tính cạnh tranh.
- Báo cáo về doanh số hàng tuần, hàng tháng hoặc theo yêu cầu BGĐ.
Yêu Cầu Công Việc
- Thành thạo Tiếng Anh.
- Có kiến thức lĩnh vực Nội thất.
- Ngoại hình ưu nhìn.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục người nghe.
- Kỹ năng tạo dựng mối quan hệ với đối tác và khách hàng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập tương xứng năng lực.
- Review lương 1 lần/năm.
- Đóng BHXH.
- Phép năm.
- Event nội bộ, teambuilding, khám sức khỏe hằng năm.
- Cung cấp thiết bị làm việc: PC/laptop.
- Làm việc từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7.
- Thu nhập: Lương Cơ Bản từ 10 - 15 triệu + Phụ cấp + Hoa hồng theo Chính sách bán hàng (KPI).
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.