Mô Tả Công Việc
Quản lý chất lượng sản phẩm sau bán hàng - Tiếp nhận và đánh giá các vấn đề về chất lượng từ khách hàng hoặc nhân viên bán hàng, phối hợp với bộ phận sản phẩm để xác định nguyên nhân và đưa ra giải pháp. - Định kỳ tổng hợp phản hồi, đề xuất biện pháp cải tiến và thực hiện báo cáo, nộp đơn xin bồi thường khi cần thiết. Bảo hành và bảo trì sản phẩm- Thực hiện sửa chữa, bảo trì công cụ điện và văn phòng phẩm lỗi theo yêu cầu, đảm bảo thời gian xử lý nhanh chóng và hiệu quả. - Quản lý kho phụ tùng, theo dõi tình trạng vật tư và đảm bảo sự sẵn sàng phục vụ công tác bảo trì. Đào tạo và hỗ trợ đội ngũ bán hàng - Hướng dẫn, đào tạo nhân viên bán hàng về chính sách bảo hành và cách xử lý sự cố cơ bản với công cụ điện. - Phản hồi kịp thời các vấn đề từ đội ngũ bán hàng và phối hợp linh hoạt để giải quyết các tình huống phát sinh. Chăm sóc và phản hồi khách hàng - Thu thập, phân loại và xử lý phản hồi từ khách hàng nhằm nâng cao sự hài lòng và lòng tin với thương hiệu. - Chủ động tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại, phản ánh về sản phẩm hoặc dịch vụ hậu mãi. Báo cáo và cải tiến quy trình - Thực hiện báo cáo định kỳ về tình hình bảo hành và các vấn đề liên quan gửi cho P.KD và Ban Giám đốc. - Đề xuất cải tiến quy trình làm việc, nâng cao hiệu quả trong công tác bảo hành và quản lý chất lượng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu chung- Có khả năng giao tiếp chủ động. - Phối hợp hiệu quả khi làm việc cùng đội nhóm và các Phòng ban khác trong công ty. - Liên tục học hỏi, nâng cao chuyên môn để đáp ứng mục tiêu công việc - Có kĩ năng phân tích, giải quyết công việc trong phạm vi trách nhiệm của mình. - Chủ động, cầu thị trong công việc,... - Trung thực, trách nhiệm cao trong công việc. Sẵn sàng đi công tác, OT nếu có yêu cầu,... - Luôn sẵn sàng thể hiện tinh thần "We are Deli, your best mate!" 2 . Kiến thức, kĩ năng, kinh nghiệm làm việc- Có 3 năm kinh nghiệm ở mảng kỹ thuật, sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng - Có kinh nghiệm trong ngành phân phối công cụ, dụng cụ, thiết bị văn phòng là một lợi thế - Có hiểu biết, hoặc được đào tạo về kinh doanh, - Có khả năng dự báo tình hình xu thế kinh doanh - Tốt nghiệp Đại học trở lên - Thành thạo phần mềm DMS, Excel, quản trị hệ thống bán hàng,.. - Có khả năng sử dụng bộ phần mềm Microsoft Office, Google Suite và các công cụ Internet - Có khả năng sử dụng ngoại ngữ trong công việc (Anh/Trung) QUYỀN LỢI: 1. Thu nhập - Mức lương từ 12 - 15 triệu/tháng + thưởng - Thưởng khác (thưởng tháng, quý, KPI...) theo quy định của công ty" 2. Phúc lợi - Thưởng Lễ Tết, thưởng cuối năm, quà cho các dịp đặc biệt, hiếu hỉ và quà thăm hỏi khác cho CBNV- Tham gia các hoạt động của công ty (Du lịch 1 lần/ năm, Sinh nhật công ty, Tiệc tất niên...); 3. Quyền lợi khác - Môi trường thân thiện, công bằng, luôn hướng tới mục tiêu công việc- Chấm công linh hoạt- Các quyền lợi theo quy định của Luật lao động hiện hành, đóng BHXH ngay khi lên chính thức;
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.