Mô Tả Công Việc
- Trực quầy lễ tân, trực điện thoại đến, hỗ trợ nối máy với các bộ phận liên quan.
- Tiếp đón, hướng dẫn và giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ, tiện ích và vị trí các khu vực trong tòa nhà.
- Hỗ trợ giải quyết các phàn nàn, góp ý của khách hàng nhanh chóng, báo cáo sự vụ kịp thời cho cấp trên.
- Kết nối, phối hợp với các bộ phận chuyên môn (an ninh, vệ sinh, kỹ thuật,...) đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
- Gửi Công văn, thông báo của Ban QLVH đảm bảo cư dân/ khách hàng nhận được đầy đủ thông tin
- Tham gia tổ chức các hoạt động trong tòa nhà khi có sự kiện, trang trí dịp Lễ Tết…
- Hỗ trợ/ Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Chấp nhận làm theo ca: 8h-16h30 và 11h-19h30
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ giới, 22-30 tuổi, ngoại hình khá
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Lễ tân, chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, nhiệt tình
Hình thức
Quyền Lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Mức lương
Từ 7 đến 9 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.