Mô Tả Công Việc
- Lên ý tưởng, kế hoạch và triển khai các hoạt động PR, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông online (facebook, twitter, youtube, forum...) để tăng nhận diện thương hiệu và quảng bá thương hiệu/hình ảnh/dịch vụ của Khách sạn
- Xây dựng nội dung các ấn phẩm, tờ rơi (newletters, brochure…) để sử dụng trong Khách sạn và quảng cáo cho các dịch vụ của Khách sạn
- Thu thập, nghiên cứu và phân tích thông tin thị trường và thông tin về các đối thủ cạnh tranh, xu hướng khách hàng... để đưa ra chiến lược Marketing phù hợp
- Xây dựng, đề xuất và kiểm soát chi phí Marketing
- Thực hiện các báo cáo về Marketing và các công việc khác theo phân công của Giám đốc Kinh doanh.
Yêu Cầu Công Việc
2. Có tư duy sáng tạo tốt
3. Chịu được áp lực cao trong công việc
4. Có thể làm việc độc lập hoặc theo nhóm
5. Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên Marketing
6. Thành thạo Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết)
7. Kỹ năng vi tính tốt (Word, Excel, Power Point)
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương Cơ bản + Phụ cấp ăn ca ( 30.000/ca) + Service Charge
- Chế độ phúc lợi đầy đủ: Nghỉ 1-2 ngày/tuần; Thưởng Lễ /Tết,..
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, có cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
- Được đào tạo nghiệp vụ và các kỹ năng chuyên môn cần cho công việc, phát triển bản thân.
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.