Mô Tả Công Việc
-Lập kế hoạch, giải pháp, và tổ chức thực hiện hoạt động Marketing của công ty.
-Thực hiện các chương trình quảng cáo, quảng bá thương hiệu, sản phẩm của công ty.
-Lập kế hoạch truyền thông, nhận diện và phát triển thương hiệu.
-Thiết lập và duy trì quan hệ với các đối tác, cơ quan truyền thông, các nhà cung cấp dịch vụ có liên quan phục vụ cho hoạt động của Marketing của công ty.
-Lập kế hoạch tiếp thị cho sản phẩm trên các phương tiện thông tin đại chúng.
-Hỗ trợ nghiên cứu thị trường, chăm sóc khách hàng.
-Công việc chuyên môn khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
-Thực hiện các chương trình quảng cáo, quảng bá thương hiệu, sản phẩm của công ty.
-Lập kế hoạch truyền thông, nhận diện và phát triển thương hiệu.
-Thiết lập và duy trì quan hệ với các đối tác, cơ quan truyền thông, các nhà cung cấp dịch vụ có liên quan phục vụ cho hoạt động của Marketing của công ty.
-Lập kế hoạch tiếp thị cho sản phẩm trên các phương tiện thông tin đại chúng.
-Hỗ trợ nghiên cứu thị trường, chăm sóc khách hàng.
-Công việc chuyên môn khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
-Về chuyên môn
-Trình độ: Đại học
-Chuyên ngành: Marketing, Quản trị Marketing
-Kiến thức: Marketing truyền thông; Quản trị Marketing; Quản trị thương hiệu; Chiến lược sản phẩm; quan hệ công chúng; tổ chức sự kiện; các xu hướng tiếp thị.
-Kỹ năng: Nghiên cứu thị trường; phân tích các cơ hội thị trường; triển khai marketing - mix, lập kế hoạch Marketing; tổ chức sự kiện; quảng cáo và tiếp thị số.
-Thái độ: Có năng lực tự chủ, tự chịu trách nhiệm và làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.
-Giới tính: Nam hoặc Nữ
-Lứa tuổi: 25-35
-Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
-Ngoại ngữ: Tiếng Anh cơ bản (Nghe - Nói - Đọc - Viết)
-Tin học: Sử dụng thành thạo MS-Windows, MS-Office
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
-Trình độ: Đại học
-Chuyên ngành: Marketing, Quản trị Marketing
-Kiến thức: Marketing truyền thông; Quản trị Marketing; Quản trị thương hiệu; Chiến lược sản phẩm; quan hệ công chúng; tổ chức sự kiện; các xu hướng tiếp thị.
-Kỹ năng: Nghiên cứu thị trường; phân tích các cơ hội thị trường; triển khai marketing - mix, lập kế hoạch Marketing; tổ chức sự kiện; quảng cáo và tiếp thị số.
-Thái độ: Có năng lực tự chủ, tự chịu trách nhiệm và làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.
-Giới tính: Nam hoặc Nữ
-Lứa tuổi: 25-35
-Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
-Ngoại ngữ: Tiếng Anh cơ bản (Nghe - Nói - Đọc - Viết)
-Tin học: Sử dụng thành thạo MS-Windows, MS-Office
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương: 10-15 triệu đồng
-Môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến bản thân;
-Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật khi ký hợp đồng chính thức (BHXH, phép năm, thâm niên…).
-Lương thưởng vào các dịp lễ, tết trong năm.
-Cấp phát đồng phục theo quy định.
-Hỗ trợ xăng, xe, điện thoại.
-Tăng lương theo định kỳ hàng năm.
-Tham gia các chương trình team building, nghỉ dưỡng hàng năm.
-Đào tạo và phát triển: Đề cử tham dự các khóa đào tạo nâng cao trình độ nghiệp
-Môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến bản thân;
-Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật khi ký hợp đồng chính thức (BHXH, phép năm, thâm niên…).
-Lương thưởng vào các dịp lễ, tết trong năm.
-Cấp phát đồng phục theo quy định.
-Hỗ trợ xăng, xe, điện thoại.
-Tăng lương theo định kỳ hàng năm.
-Tham gia các chương trình team building, nghỉ dưỡng hàng năm.
-Đào tạo và phát triển: Đề cử tham dự các khóa đào tạo nâng cao trình độ nghiệp
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.