Mô Tả Công Việc
► Nhiệm vụ:- Quản lý P&L của Cửa hàng.- Quản lý nhân sự và cơ sở vật chất tại Showroom.- Lên kế hoạch kinh doanh & phát triển doanh số 3S (Bán hàng, Bán phụ tùng & Dịch vụ).- Đào tạo, giám sát và cải tiến quy trình để nâng cao sự hài lòng của khách hàng và hiệu quả kinh doanh.- Thực hiện báo cáo tuần và tháng cho Trưởng bộ phận.- Thực hiện các thủ tục hành chính và trách nhiệm đối với chính quyền địa phương.- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, Chuyên ngành Kinh tế, Chuyên ngành Quản trị kinh doanh. - Có kinh nghiệm quản lý và năng lực lãnh đạo.- Thành thạo Tiếng Anh (Có chứng chỉ Toeic từ 600 trở lên hoặc tương đương) và tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point,...).- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý nhóm từ 10 nhân viên trở lên. - Có kinh nghiệm phát triển đội ngũ nhân viên gắn kết, năng suất và chuyên nghiệp. - Có kinh nghiệm về bán lẻ.- Kỹ năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc.- Ngoại hình khá, kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.- Có sức khỏe tốt, trung thực, chăm chỉ, năng động.- Có tinh thần trách nhiệm cao.- Ứng viên vui lòng nộp CV bằng Tiếng Anh để ứng tuyển cho vị trí này.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.