Mô Tả Công Việc
- Xây dựng & triển khai kế hoạch mua hàng theo nhu cầu của các phòng ban.- Tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn và đàm phán với nhà cung cấp (NCC).- Quản lý hợp đồng, quản lý NCC thực hiện hợp đồng- Thực hiện quy trình mua hàng (PR, RFQ, PO), theo dõi tiến độ giao hàng và phối hợp kiểm tra/ nghiệm thu hàng hóa dịch vụ.- Xây dựng mối quan hệ hợp tác với các NCC chiến lược- Cập nhật, quản lý hệ thống dữ liệu nhà cung cấp & mua hàng, hỗ trợ ra quyết định hiệu quả.- Thực hiện các thủ tục thanh toán, quản lý chi phí và hiệu quả mua sắm- Thực hiện các báo cáo và các nhiệm vụ khác theo sự điều phối của quản lý
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, thương mại, quản trị chuỗi cung ứng hoặc liên quan.- Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên trong lĩnh vực CNTT/ ANBM- Đam mê công nghệ, ham học hỏi và mong muốn làm việc trong lĩnh vực công nghệ- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp và quản lý NCC & hợp đồng chuyên nghiệp.- Có tư duy logic, khả năng phân tích, tổng hợp- Khả năng quản lý thời gian và làm việc dưới áp lực- Ưu tiên ứng viên đã từng sử dụng hệ thống quản lý SAP hoặc các phần mềm ERP tương đương.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.