Mô Tả Công Việc
1. Phân tích và Lập kế hoạch nhân sự
- Cơ cấu, định biên nhân sự
- Mô tả công việc các vị trí trong công ty
- Kế hoạch tuyển dụng, đào tạo theo quý/năm
2. Thực thi, triển khai công tác nhân sự
- Triển khai kế hoạch Tuyển dụng và tiếp nhận nhân sự
- Đào tạo và phát triển nhân sự: Kết hợp đánh giá xác định nhu cầu đào tạo và triển khai đào tạo
- Xây dựng và triển khai đối thoại nhân sự, hệ thống đánh giá nhân sự định kỳ theo quý/năm
- Quản lý đãi ngộ và phúc lợi: Triển khai và đảm bảo tính lương, chi trả lương – thưởng – phúc lợi đúng thời hạn, định mức
- Quản lý hồ sơ và thông tin nhân sự: Quản lý hồ sơ, dữ liệu nhân sự, Soạn thảo và quản lý Hợp đồng thử việc, Hợp đồng lao động
- Quản lý quan hệ lao động: giải quyết các vấn đề thắc mắc của nhân sự về tiền lương,chế độ chính sách, quan hệ lao động và quản lý quá trình chấm dứt Hợp đồng lao động theo đúng quy định
3. Báo cáo nhân sự định kỳ tháng/quý/năm
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị nhân sự, luật, triết học,...
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng Lập và triển khai kế hoạch tốt
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm
- Phẩm chất cá nhân: Thẳng thắn, trung thực, tác phong nhanh nhẹn, quyết liệt trong công việc. Cởi mở, tích cực
- Kinh nghiệm từ 5 năm tại vị trí tương đương
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.