Mô Tả Công Việc
1. Tuyển dụng:
- Xây dựng bản mô tả công việc cho từng vị trí.
- Đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, tổ chức phỏng vấn, cập nhật danh sách trúng tuyển, theo dõi hồ sơ nhận việc ...
- Tìm nguồn, thu hút ứng viên qua các kênh tuyển dụng, mở rộng các kênh tuyển dụng. Lập và quản lý nguồn dữ liệu ứng viên.
- Báo cáo kết quả và các chỉ số cho giám đốc hàng tuần, tháng, quý, năm
2. Đào tạo:
- Tiếp nhận nhân sự mới
- Xây dựng tài liệu đào tạo
- Triển khai đào tạo hội nhập cho người lao động mới
- Đánh giá kết quả sau đào tạo.
3. Xây dựng hệ thống quy trình các phòng ban
4. Xây dựng chính sách đãi ngộ & Quản lý quan hệ lao động, công đoàn.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Cử nhân trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Hành chính, Kinh tế ...
- Kinh nghiệm: Từ 2 năm trở lên, ưu tiên đã làm việc tại các công ty quy mô nhân sự trên 50 người
- Có hiểu biết về lĩnh vực hành chính nhân sự.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: Lương cơ bản 12tr ++, thưởng kpis, thưởng hiệu quả kinh doanh công ty
- Thưởng: Các ngày lễ tết, các khoản thưởng khác theo quy định của công ty.
- Phúc lợi cạnh tranh: Review tăng lương 2 lần/năm theo năng lực, thưởng hiệu quả công việc
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.