Mô Tả Công Việc
1. Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự theo nhu cầu của Công ty (tuyển thay thế và tuyển mới).
2. Tìm kiếm, sàng lọc, tham gia phỏng vấn và phối hợp với TP Nhân sự và phòng ban chuyên môn để đánh giá ứng viên phù hợp.
3. Xây dựng & quản lý nguồn nhân sự tiềm năng.
4. Đánh giá và xây dựng các chế độ lương, KPI phù hợp với thị trường khi tuyển dụng đầu vào;
5. Đề xuất, xây dựng chính sách lương, thưởng, đãi ngộ phù hợp để mang lại hiệu quả tuyển dụng, thu hút nhân tài và tối ưu chi phí;
6. Xây dựng chương trình đào tạo hội nhập, phối hợp với các bộ phận, phòng ban trong công tác đào tạo và đánh giá nhân sự;
7. Tham gia hỗ trợ các công việc khác của Phòng Nhân sự
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực/Quản trị kinh doanh,….. hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong hệ thống bán lẻ hoặc chuỗi thương mại.
- Thành thạo các kênh tuyển dụng, có kỹ năng tìm kiếm, phỏng vấn & đánh giá ứng viên.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xử lý tình huống tốt.
- Tính cách hòa đồng, thân thiện. Tinh thần trách nhiệm cao. Phối hợp tốt với các đơn vị trong nội bộ; Có khả năng truyền đạt và lắng nghe.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: từ 13 - 18 triệu (Thỏa thuận tùy theo năng lực);
- Môi trường làm việc thân thiện, ổn định lâu dài, cơ hội thăng tiến cao.
- Tăng lương theo định kỳ 6 tháng đến 1 năm theo năng lực làm việc.
- Chế độ du lịch, team building hàng năm.
- Chế độ sinh nhật, Thưởng Lễ, Tết theo chính sách Công ty.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Mức lương
Từ 13 đến 18 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.