Mô Tả Công Việc
Mục đích vị trí công việc:
Xem xét và thực hiện các thủ tục pháp lý toàn công ty nhằm đảm bảo hồ sơ và chứng cứ các hoạt động của toàn công ty đúng theo qui định của pháp luật.
Mô tả chi tiết công việc:
1. Tư vấn pháp lý (tỉ trọng 20%):
- Tư vấn và nghiên cứu các vấn đề pháp lý theo yêu cầu của trưởng đơn vị.
Kết quả mong đợi đạt được:
- Thư tư vấn và/hoặc kết quả nghiên cứu.
2. Soát xét hợp đồng (tỉ trọng 20%):
- Rà soát, xem xét, chỉnh sửa tất cả các hợp đồng công ty ký kết với các tổ chức và cá nhân theo phân công của trưởng đơn vị.
Kết quả mong đợi đạt được:
- 100% hợp đồng được xem xét đảm bảo quyền lợi công ty được thỏa thuận trong hợp đồng ở điều kiện tốt nhất, phù hợp với quy định luật pháp và lợi ích của Công ty.
3. Hành chính pháp lý (tỉ trọng 40%):
- Quản lý, lưu trữ con dấu, hồ sơ, văn bản, hợp đồng của Công ty.
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho trưởng đơn vị.
- Thực hiện công tác tổng hợp báo cáo định kỳ.
- Soạn thảo các văn bản cần thiết để thực hiện công việc hành chính của Phòng, theo chỉ đạo của Trưởng đơn vị.
- Thực hiện công tác văn thư-hành chính của Phòng như đề nghị thanh toán, đề xuất, trình duyệt, gửi thư…
- Thực hiện công tác thư ký cho trưởng đơn vị.
Kết quả mong đợi đạt được:
- Đảm bảo các văn bản được bản hành và đóng dấu phải tuân thủ đung quy định phân quyền, uỷ quyền của Công ty.
- Đảm bảo công tác văn thư thực hiện đúng thời gian, yêu cầu.
4. Hỗ trợ pháp lý kinh doanh (tỉ trọng 10%):
- Phát hành các hợp đồng thuê mặt bằng, tài liệu ban hành của đơn vị đến các phòng ban trong công ty.
- Cập nhật các văn bản, bản tin pháp lý mới cho hệ thống.
Kết quả mong đợi đạt được:
- Đảm bảo công việc thực hiện đúng thời gian, yêu cầu.
5. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng đơn vị (tỉ trọng 10%):
- Tham gia họp, đi công tác.
- Tiếp khách, đối ngoại… khi có yêu cầu.
Kết quả mong đợi đạt được:
- Đảm bảo đáp ứng được kết quả công việc theo yêu cầu của trưởng đơn vị..
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học - Chuyên ngành: Luật.
- Các học vấn khác cần cho ngành nghề: Kiến thức kinh tế – chính trị xã hội.
- Số năm kinh nghiệm liên quan: 2 năm.
- Ưu tiên có kinh nghiệm liên quan đến hành chính – pháp chế.
- Hòa đồng tập thể, giao tiếp tốt.
- Thái độ tích cực, tư duy phát triển.
- Chấp hành tốt chỉ đạo của cấp trên và có phản biện thẳng thắn kịp thời.
- Đa năng, chịu được áp lực cao và biết sắp xếp ưu tiên việc cần làm.
ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Văn Phòng Hội Sở PNJ: 170E Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM.
- Thời gian làm việc Khối văn phòng: từ Thứ 2 -> đến hết Thứ 6 (nghỉ Thứ 7 & CN).
Địa chỉ liên hệ ứng tuyển:
- Tên liên hệ: Ms. Minh Loan - Phòng Tuyển Dụng
- Địa chỉ: 170E Phan Đăng Lưu, P.3, Q. Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thưởng tháng lương 13, Thưởng thành tích: lương tháng 14 ,15, 16 ++ theo kết quả kinh doanh công ty.
- Thưởng dịp lễ Tết, thưởng đột xuất cho thành tích xuất sắc.
- Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Chi phí cơm trưa, xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.
- Chi phí Công tác phí theo cấp bậc.
- Đồng phục cho Nhân viên hằng năm.
- Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân.
- Khám sức khỏe định kì hằng năm.
- Du Lịch hằng năm.
- Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12-14 ngày/năm.
- Chương trình đào tạo và phát triển sự nghiệp.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
- Các họat động tập thể : Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao…
- Các hoạt động công đoàn: Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, tết Trung thu…
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.