Mô Tả Công Việc
- Quản lý, xây dựng hồ sơ công tác PCCC của Công ty;
- Quản lý trang thiết bị liên quan đến công tác PCCC, đảm bảo luôn hoạt động tốt và đáp ứng được yêu cầu về ứng phó khi có sự cố xảy ra;
- Đề xuất, tiến hành khắc phục xử lý lỗi hệ thống khi có sự cố xảy ra;
- Xây dựng chương trình tập huấn PCCC định kỳ, đào tạo nghiệp vụ PCCC cho nhân viên;
- Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên chuyên ngành PCCC;
- Kinh nghiệm làm việc từ 01 năm trở lên;
- Nhanh nhẹn, khả năng tổ chức, phân tích và giải quyết vấn đề tốt;
- Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận theo năng lực;
- Chế độ BHXH đầy đủ;
- Chế độ phúc lợi hấp dẫn (bữa ăn, chỗ ở, xe đưa đón, thăm hỏi ốm đau…);
- Hỗ trợ ăn, ở và xe đưa đón;
- Được hưởng các chính sách ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ thuộc Tập đoàn FLC;
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.