Mô Tả Công Việc
1. Xây dựng quan hệ khách hàng, bán hàng, đạt chỉ tiêu về doanh số và mục tiêu phát triển bền vững của công ty
- Hàng ngày thực hiện các cuộc thăm viếng khách hàng để quan tâm chăm sóc khách hàng, theo dõi lượng hàng bán ra của khách hàng để tiếp tục bán hàng;
- Tìm và tiếp cận khách hàng tiềm năng, thiết lập các mối quan hệ bán hàng, phân phối sản phẩm tuân theo lịch làm việc hàng tuần đã được thống nhất với ĐHKD
- Chủ động khai thác nguồn khách hàng tiềm năng để gia tăng lượng khách hàng
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ sâu sắc và dài hạn với khách hàng trong hoạt động kinh doanh
- Giới thiệu và tư vấn đầy đủ các chương trình thúc đẩy thương mại tới tận tay khách hàng theo đúng nội dung đã được ban hành.Quản lý và gia tăng tối đa doanh thu bán hàng hiện có
- Tuân thủ các qui định quản lý tài chính trong hoạt động bán hàng bao gồm: xác định nhu cầu công nợ, thẩm định và đề nghị áp dụng chính sách công nợ phù hợp, theo dõi và nhắc nhở khách hàng trả nợ đúng điều kiện và điều khoản công nợ được áp dụng. Chiụ trách nhiệm cuối cùng về công nợ
- Thu thập, báo cáo kịp thời về các thông tin liên quan đến các hoạt động cuả thị trường (hoạt động cuả đối thủ, giá cả, chương trình khuyến mãi …)
- Thường xuyên theo dõi, cập nhật doanh số bàn hàng hàng ngày, hàngtuần, hàng tháng để có giải pháp cụ thể nhằm đạt được chỉ tiêu được giao
- Phát triển khách hàng mới và báo cáo trung thực về kết quả bán hang
- Giới thiệu và bán hàng thành công các sản phẩm mới của Công ty
- Đảm bảo kết quả thực hiện KPI theo định kì về Doanh số/Lợi nhuận/Khách hàng/Công nợ…
2.Nhiệm vụ khác
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý (nếu có)
- Tuân thủ chính sách bảo vệ trẻ em, chính sách phòng chống gian lận – hối lộ và các chính sách nội bộ khác của tổ chức. Bất kỳ vi phạm liên quan đến
các chính sách này, tùy từng mức độ sẽ bị áp dụng các hình thức xử lý kỷ luật theo quy định của pháp luật lao động và Nội quy lao động của công ty.
- Học hỏi và thường xuyên nâng cao các kĩ năng bán hàng, tư vấn và chăm sóc khách hàng, xử lí từ chối của khách hàng và chốt sales;
Yêu Cầu Công Việc
-Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên chuyên ngành Y-Dược, Quản trị kinh doanh, kinh tế…
-Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm vị trí tương tự
Các kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp/tương tác tốt
- Kỹ năng thuyết trình hiệu quả
- Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo đội nhóm tốt
- Có khả năng xác định vấn đề, thu thập và phân tích dữ liệu
Thái độ/ Động lực:
- Tin tưởng vào Sứ mệnh của Công ty:
- Bảo đảm quyền cơ bản của mỗi cá nhân được sinh con theo lựa chọn, không phải ngoài ý muốn
- Chú trọng vào kết quả
- Thái độ tích cực
- Khả năng làm việc với áp lực cao
- Tinh thần lạc quan – “Thách thức” là tốt cho doanh nghiệp
- Mong muốn được hỗ trợ khách hàng và luôn làm việc với tinh thần khách hàng là trọng tâm.
- Mạnh mẽ, quyết đoán và tự khích lệ bản thân
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cạnh tranh+ Thưởng theo KPI
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo mức lương ký HĐLĐ.
- Mua Bảo hiểm sức khỏe nội trú
- Ngày phép, các ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của nhà nước, Nghỉ 01 ngày Noel...
- Được tham gia các khóa học đào tạo theo yêu cầu của công việc.
- Các ngày Lễ, Tết có thưởng của Công ty, YEP, Có quà Tết…
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.