Mô Tả Công Việc
- Thực hiện đến thăm nhà khách hàng, tiếp xúc và yêu cầu khách hàng thanh toán nợ;
- Lên kế hoạch theo dõi danh sách khách hàng. Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu được giao;
- Tiến hành các nghiệp vụ truy tìm khách hàng nhằm nâng cao hiệu quả thu hồi nợ;
- Làm việc với các cơ quan địa phương có thẩm quyền để khai thác thông tin khách hàng;
- Phát hiện, kiểm tra và báo cáo cấp quản lý các trường hợp đặc biệt (gian lận, lừa đảo…);
- Hỗ trợ tư vấn khách hàng khi có nhu cầu theo đúng vai trò trách nhiệm;
- Cập nhật và báo cáo kết quả công việc hàng ngày;
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của các cấp quản lý;
- Tuân thủ nghiêm túc nội quy lao động của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi: từ 22 trở lên, ưu tiên có gia đình
- Giới tính: Nam
- Tốt nghiệp THPT, ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Các kỹ năng mềm khác:
+ Tìm kiếm địa chỉ khách hàng, khai thác thông tin mới
+ Làm việc độc lập
+ Thuyết phục khách hàng
- Sức khoẻ tốt, năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc cao
- Thời gian làm việc linh hoạt theo tính chất công việc (được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn)
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương căn bản: 6.960.000 đ/tháng+PC cơm (30.000 đ/ngày -tạm ngưng đến khi có công văn mới)+ĐT(200.000đ/ tháng)+xăng xe( 700.000 đ/ tháng)+thưởng
- Thưởng theo kết quả KPI. Thu nhập cạnh tranh theo năng lực;
- Ký Hợp đồng lao động chính thức và đóng Bảo hiểm xã hội sau 02 tháng thử việc;
- 12 ngày nghỉ phép + 01 ngày phép hưởng nguyên lương vào ngày sinh nhật;
- Bảo hiểm sức khỏe, khám sức khỏe định kỳ;
- Thưởng hấp dẫn + ngày nghỉ phép nguyên lương nếu là cá nhân xuất sắc của tháng, năm.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.