Mô Tả Công Việc
- Gọi điện theo data do MKT đem về, mời khách tham dự sự kiện do công ty tổ chức
- Tư vấn bán hàng, giới thiệu các khoá học cho khách hàng tiềm năng.
- Giải đáp thắc mắc, chăm sóc khách hàng sau khi đăng ký và tham gia khoá học
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Thực hiện các báo cáo công việc theo yêu cầu cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng hoặc vai trò tương đương tối thiểu 2 năm.
- Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và thương lượng tốt. - Kiên nhẫn và khả năng xử lý khi bị từ chối là kỹ năng cần có của chuyên viên tư vấn và hỗ trợ khách hàng.
- Có trách nhiệm trong công việc, trung thực, nhiệt tình, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản: 8 – 15tr + Thưởng doanh thu
- Tổng thu nhập 1 tháng lên tới 30-40 triệu
- Thưởng tháng lương 13, thưởng hiệu suất công việc lên tới 2 tháng lương/năm
- Được công ty đào tạo các khóa học nâng cao chuyên môn: 2 lần/năm
- Du lịch, teambuling, sự kiện: 4-5 lần/năm
- Được nghỉ chiều T7, CN và các ngày lễ theo quy định nhà nước.
Mức lương
Từ 15 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.