Mô Tả Công Việc
- Giới thiệu, tư vấn, chia sẻ, giải thích cho khách hàng về nội dung các khóa học
- Tiếp nhận thủ tục nhập học của học sinh mới, đảm bảo danh sách học sinh mới, đảm bảo danh sách học sinh được cập nhật đầy đủ cùng hồ sơ học sinh để bàn giao đúng hạn.
- Xây dựng niềm tin với khách hàng bằng việc chăm sóc và hỗ trợ học viên hiện tại nhằm gia tăng số lượng học viên mới thông qua kênh giới thiệu
- Triển khai kế hoạch tuyển sinh cho các chương trình đào tạo của trung tâm
- Ghi nhận ý kiến đóng góp của học viên và theo dõi việc khắc phục
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các sự kiện của trung tâm
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học.
Ưu tiên độ tuổi: 23 - 27 tuổi
Giọng nói dễ nghe, truyền cảm và tự tin.
Không nói giọng địa phương.
Khả năng giao tiếp qua điện thoại tốt.
Linh hoạt ứng phó các tình huống bất ngờ
Có khả năng tổ chức và phối hợp công việc với mọi người trong team.
Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
Trung thực, có tinh thần trách nhiệm.
Cam kết làm việc lâu dài.
Hình thức
Quyền Lợi
Lương và KPI: thỏa thuận - theo kinh nghiệm và năng lực, lương cứng cao. Thu nhập lên tới 20tr
Phụ cấp ăn ca nhân viên full time
Thưởng lương kinh doanh theo % doanh thu
Chế độ tăng lương định kỳ theo chính sách của trung tâm và mức độ hoàn thành công việc theo KPI.
Khả năng phát triển lead trong vòng 6 tháng
Được hưởng các chính sách BHXH, BHYT...du lịch, nghỉ mát hàng năm.
Chế độ lương tháng thứ 13, thưởng theo các ngày lễ tết trong năm.
Được làm việc môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, cạnh tranh, phát triển, năng động có nhiều cơ hội thăng tiến.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.