Mô Tả Công Việc
- Phân tích nhu cầu quản trị và vận hành nội bộ của Công ty.
- Đề xuất xây dựng hệ thống các tài liệu quản trị và vận hành phù hợp nhu cầu của Công ty.
- Phối hợp các Khối/Phòng/ Ban xây dựng các quy chế, quy định, quy trình… nhằm đảm bảo sự phối hợp giữa các Phòng/ Ban, cũng như sự vận hành thống nhất và trơn tru trong các hoạt động thường ngày của Công ty.
- Phối hợp các Khối/Phòng/ Ban thực hiện đào tạo/ hướng dẫn các tài liệu liên quan cho người sử dụng.
- Tham gia và/ hoặc tư vấn thực hiện các chương trình đánh giá, kiểm tra, rà soát tài liệu định kỳ và đột xuất nhằm phát hiện các bất cập của tài liệu hiện hành, ghi nhận các rủi ro liên quan hoặc phát hiện các rủi ro tiềm ẩn, đề xuất cải tiến tài liệu và theo dõi hành động xử lý, khắc phục, phòng ngừa một cách kịp thời.
- Nghiên cứu và tham mưu lên Ban Lãnh đạo triển khai các công cụ/ tiêu chuẩn/ hệ thống quản lý phù hợp với chiến lược phát triển của Công ty.
- Phối hợp đào tạo hệ thống quy trình cho CBNV toàn Công ty.
- Kiểm soát việc áp dụng nội dung hệ thống tài liệu trong thực tế vận hành của các Khối/Phòng/ Ban, đảm bảo thực hiện đúng quy trình, quy chế, nhằm đem lại hiệu quả tối ưu trong công việc.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Cấp lãnh đạo trực tiếp hoặc Cấp có thẩm quyền liên quan.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương trở lên tại các Công ty xây dựng, bất động sản
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành luật
- Có chứng chỉ hành nghề luật sư
- Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong ngành Xây dựng, Đầu tư BĐS và có kinh nghiệm tham gia vào việc xây dựng và triển khai Quy trình nội bộ
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.